โน๊ตบุ๊ค (Notebook)  |   วันที่ : 12 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Topvalue.com ห้างสรรพสินค้าออนไลน์ จะมาบอกเคล็ดไม่ลับในการช้อปปิ้งออนไลน์ให้ได้สินค้าที่รวดเร็วตรงใจปลอดภัย คุ้มค่าคุ้มราคา สำหรับใครที่กำลังมองหาโน้ตบุ๊กที่จะนำมาใช้งาน เคล็ดลับอันดับแรกในการเลือกซื้อโน้ตบุ๊กคือ การเปรียบเทียบราคา หรืองบประมาณที่วางไว้ หรือรูปลักษณ์ที่ตรงใจ หรือจะเป็นส่วนประกอบที่เหมาะสม อีกทั้งยังมีตัวเลือกอื่นๆ ที่เสริมเข้ามาอีก ในเบื้องต้นนี้ให้พิจารณาตามองค์ประกอบดังนี้

1.ขนาดหน้าจอ เช่น 13 นิ้ว, 14 นิ้ว ,15 นิ้ว ดีไซน์ตามความต้องการ อาจจะเน้นเป็นมองแล้วสวยงาม หรือดูหรูหรา ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคล

2.การรับประกัน ตัวสินค้ามีความจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมีการได้รับความคุ้มครองหรือประกันภัยเพิ่มขึ้น อย่างน้อย 2 ปีขึ้นไป ในแต่ละแบรนด์

3.น้ำหนัก นอกจากความสวยงามแล้ว โน้ตบุ๊กส่วนใหญ่เน้นให้น้ำหนักเบาที่สุด เพื่อความสะดวกในการพกพา โดยจะมีน้ำหนักเริ่มตั้งแต่ 0.800 – 2 กิโลกรัม

4.คีย์บอร์ดและทัชแพด ต้องเหมาะกับตัวผู้ใช้งานมากที่สุด หากคีย์บอร์ดและทัชแพดกว้าง และพิมพ์ง่าย สะดวกต่อการใช้งานก็ถือว่าเพียงพอแล้ว

5.พอร์ตเชื่อมต่ออุปกรณ์ภายนอก เช่น พอร์ต USB 2.0 USB 3.0, พอร์ต Memory, พอร์ต HDMI, Display, DVD , LAN เป็นต้น สิ่งเหล่านี้จำเป็นต่อการใช้งาน เพราะในสถานการณ์จริงอาจจะต้องใช้โน้ตบุ๊กในการนำเสนอผลงาน

6.แบตเตอรี่ การเลือกแบตเตอรี่ ควรมีความยาวนานตั้งแต่ 3 ชั่วโมงขึ้นไป เพื่อสะดวกในการทำงานและพกพาไปนอกสถานที่

และนี่เป็นเทคนิคง่ายๆ ที่นักช้อปออนไลน์ควรรู้ก่อนตัดสินใจสั่งซื้อโน้ตบุ๊ก และหากใครสนใจสั่งซื้อสินค้าหรืออัพเดทสินค้าและโปรโมชั่น สามารถติดตามได้ที่ www.topvalue.com/notebooks

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่