ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 14 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OceanStor Dorado V3 แฟลชสตอเรจสำหรับองค์กรของหัวเว่ย ได้รับการรับรองจาก SAP ให้เป็นโซลูชั่นสตอเรจองค์กรสำหรับแพลตฟอร์ม SAP HANA แล้ว โดย OceanStor Dorado V3 มีคอนโทรลเลอร์สองตัว สามารถรองรับ SAP HANA ได้ถึง 18 โหนด และเมื่อใช้งานร่วมกับ SAP HANA จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและความเชื่อถือได้ให้กับลูกค้า ล่าสุดคว้ารางวัล Best of Show ในงาน Interop ซึ่งจัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ที่กรุงโตเกียว

ลูกค้าสามารถเลือกใช้ OceanStor Dorado V3 เป็นแพลตฟอร์มประมวลผลคอร์ดาต้าบน SAP HANA และจากประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดของหัวเว่ยที่เกี่ยวข้องกับซอฟท์แวร์ SAP ในอุตสาหกรรมต่างๆ OceanStor Dorado V3 สามารถยกระดับประสิทธิภาพของระบบที่รันบนซอฟต์แวร์ SAP ได้เพิ่มขึ้นอย่างน้อย 30% ด้วยเวลาในการสืบค้นข้อมูลที่สั้นลงในระดับไมโครวินาที จึงช่วยย่นระยะเวลาในการจัดการข้อมูลทางออนไลน์และการวิเคราะห์ข้อมูลแบบเรียลไทม์ให้รวดเร็วขึ้น

SAP HANA เป็นดาต้าเบสแบบเรียลไทม์ที่มีการประมวลผลในหน่วยความจำ มีแพลตฟอร์มข้อมูลสำหรับทรานส์แซคชั่น การวิเคราะห์ข้อมูลทางธุรกิจ การวิเคราะห์คาดการณ์ การวางแผนและการดำเนินธุรกิจ SAP HANA มีการใช้งานอย่างกว้างขวางในภาคการผลิต การเงิน บริการสาธารณะ และอุตสาหกรรมอื่นๆ อีกมากมาย เนื่องจากลูกค้าต้องเผชิญกับความท้าทายในแง่ของปริมาณข้อมูลที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ความต้องการด้านประสิทธิภาพที่สูงขึ้น และความสามารถในการจัดเก็บข้อมูล แพลตฟอร์มการประมวลผลเรียลไทม์แบบครบวงจรที่มีประสิทธิภาพสูงจึงสามารถตอบสนองความท้าทายดังกล่าวของลูกค้าได้

OceanStor Dorado V3 สามารถรองรับโหนด SAP HANA ได้มากกว่าระบบสตอเรจแบบเดิมถึงสองเท่าในระดับความสามารถที่เท่ากัน ทำให้โหนดของ SAP HANA สามารถขยายระบบทั้งแบบ Scale-up และ Scale-out ได้ยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น OceanStor Dorado V3 มีฟีเจอร์ที่สร้างมูลค่าเพิ่มมากมาย อาทิ HyperMetro แบบฟรีเกตเวย์ การสำเนาข้อมูลระยะไกล (Remote Replication) และการทำ Snapshot แบบไม่สูญเสียข้อมูล กล่าวคือ โซลูชั่น HyperMetro แบบ Active-Active จะช่วยสนับสนุนความพร้อมให้บริการของธุรกิจ ส่วนการทำ Consistency group ในการสำเนาข้อมูลระยะไกลจะช่วยทำให้ข้อมูลที่กู้คืนเมื่อเกิดภัยพิบัติมีความสอดคล้องกันระหว่างแอพพลิเคชั่นต่างๆ ของ SAP ส่วนการทำสแนปช็อตแบบไม่สูญเสียข้อมูลจะนำไปสู่การพัฒนาและสร้างระบบทดสอบ SAP ที่รวดเร็ว นอกจากนี้สิทธิบัตรแฟลชมีเดียของหัวเว่ยที่มีความน่าเชื่อถือมากมายหลายรายการยังช่วยยืดอายุการใช้งานแฟลชมีเดียเพิ่มขึ้นอีกสามเท่าด้วย

“การรับรองโซลูชั่นสตอเรจสำหรับองค์กรในการรองรับการทำงานกับ SAP HANA เป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงความทุ่มเทของหัวเว่ยในการยกระดับการให้บริการดาต้าที่ดีกว่าแก่ลูกค้า ตลอดจนความน่าเชื่อถือของดาต้าและประสิทธิภาพในการประมวลผลระดับสูงสุด” มร. เมิ่ง กวงปิน ประธานบริหาร ฝ่ายผลิตภัณฑ์ไอทีสตอเรจของหัวเว่ย กล่าว “SAP เป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ระยะยาวของหัวเว่ย เรามุ่งหวังที่จะได้ผนึกความร่วมมือกับ SAP ต่อไปและเดินหน้านำพาลูกค้าไปสู่ประสบการณ์การให้บริการดาต้ารูปแบบใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม”

การรับรองนี้ตอกย้ำถึงวาระสำคัญของความร่วมมือระหว่างหัวเว่ยและ SAP หัวเว่ยยังคงมุ่งมั่นทำงานร่วมกับ SAP เพื่อพัฒนาโซลูชั่นต่างๆ ในระบบ SAP HANA โดยอาศัยประสบการณ์การใช้งาน SAP ที่มีอยู่กว้างขวางและมีความเป็นมืออาชีพในด้านแพลตฟอร์มและโซลูชั่นสำหรับองค์กร รวมถึงความเข้าใจเชิงลึกด้านการตลาด โซลูชั่นเหล่านี้จะมีการออกแบบให้รองรับการประมวลผลดาต้าแบบเรียลไทม์และมีความสามารถในการทำงานเชิงลึก โดยมีเป้าหมายเพื่อยกระดับประสิทธิภาพในการปฏิบัติการและเร่งการเปลี่ยนผ่านไปสู่ยุคดิจิทัลได้รวดยิ่งขึ้น

หัวเว่ย All-Flash OceanStor Dorado V3 คว้ารางวัล Best of Show ในงาน Interop ด้วยการทำงาน ความเสถียร และประสิทธิภาพที่เหนือกว่าของ OceanStor Dorado V3 ทำให้แฟลชสตอเรจรุ่นนี้ได้รับรางวัล Best of Show ในงาน Interop ซึ่งจัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ที่กรุงโตเกียว มิสเมิ่ง กวงปิน ประธานบริหารผลิตภัณฑ์ IT Storage ของหัวเว่ย กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้ ซึ่งถือเป็นครั้งที่ 2 นับตั้งแต่ปี 2557 ที่หัวเว่ย สตอเรจ สามารถคว้ารางวัลอันทรงเกียรตินี้ และถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องพิสูจน์ถึงความยอดเยี่ยมของผลิตภัณฑ์ไอทีของหัวเว่ยที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะตลาดญี่ปุ่นที่มีการแข่งขันสูง หัวเว่ยเริ่มทำวิจัยเทคโนโลยีแฟลชในปี 2558 จากความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคที่มีมานานกว่า 12 ปี และ OceanStor Dorado V3 รุ่นใหม่นี้ออกแบบมาเพื่อรับมือกับงานหนักขององค์กรโดยเฉพาะ”

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.huawei.com 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่