ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 14 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apacer PT920 Commando SSD ที่มาพร้อมกับอินเตอร์เฟซ PCIe Gen3 x4 ด้วยอัตตราเร็วการอ่าน / เขียน กว่า 2500/1300 MB/s พร้อมแล้วที่จะทำให้เหล่าเกมเมอร์ เคลื่อนไหวระหว่างเกมได้อย่างแม่นยำยิ่งกว่า ด้วยความเร็วในการเขียนแบบสุ่มสูงกว่า 175,000 IOPs เพื่อให้แน่ใจว่าเกมเมอร์ที่เลือกใช้ไดร์ฟตัวนี้ จะก้าวล้ำหน้าผู้เล่นคนอื่นไปก่อนก้าวเสมอ

ในการที่จะเป็นหนึ่งในสมรภูมิ เกมเมอร์ต้องการไดร์ฟ SSD ที่พร้อมรบที่สุดเป็นหัวใจสำคัญของระบบคอมพิวเตอร์ที่พวกเขาเลือกใช้ เพื่อให้แน่ใจถึงความแม่นยำ และพริ้วไหวในทุกท่วงท่าการเดินเกม ด้วยดีไซน์ของ Apacer PT920 COMMANDO นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากปืนพกยาวสำหรับจู่โจม (Assault Rifle) ที่ทำให้มีลักษณะเหมือนอาวุธประจำกายเกมเมอร์ ตัวไดร์ฟมาพร้อมกับระบบระบายความร้อนพิเศษที่ช่วยกระจายความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยตัวไดร์ฟออกแบบมาให้ทำงานแบบมัลติทาสก์อย่างหนักหน่วงตลอดอายุการใช้งานอันยาวนาน พร้อมการรับประกันคุณภาพสินค้านานกว่า 3 ปี จาก Apacer วันนี้ PT920 COMMANDO จะยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมของคุณ และมั่นใจได้ว่าทุกช็อตการเคลื่อนไหว จะเป็นไปอย่างทรงพลังทุกครั้งที่เข้าสู่โลกเกม

เกราะป้องกันเฉพาะ สำหรับการเคลื่อนไหวที่พริ้วไหวและรวดเร็ว

PT920 มาพร้อมกับออพชั่นขนาดให้เลือกตั้งแต่ 240GB และ 480GB รองรับการทำงานร่วมกับอินเตอร์เฟซ PCI Express Gen 3 x4 เลน และรองรับมาตรฐาน NVMe 1.2 ที่มีแบนด์วิดท์ที่ให้ประสิทธิภาพเป็นสี่เท่า ตัวไดร์ฟสร้างจากชิป MLC คุณภาพดี และในรุ่น 480GB สามารถทำความเร็วอ่านได้สูงสุดถึง 2500 MB/s และความเร็วเขียนสูงสุด 1300MB/s ตลอดจนการเข้าถึงแบบสุ่ม 175,000 IOPs

PT920 COMMANDO มาพร้อมกับเทคโนโลยีขั้นสูงหลายอย่างเพื่อสมรรถนะในการทำงานที่ดีที่สุด โดยสำหรับความแม่นยำและความปลอดภัยของข้อมูลบนไดร์ฟ PT920 มาพร้อมกับ ECC แบบ 120bit/2KB, End-to-End data protection, Smart ECC™และ SmartRefresh ตลอดจนเทคโนโลยี S.M.A.R.T ที่จะช่วยคอยตรวจสอบสภาพของตัวไดร์ฟ และ Global Wear Leveling ที่จะช่วยปรับสมดุลการทำงานของชิปเมมโมรีภายในให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมเพื่ออายุการใช้งานที่ยาวนาน นอกจากนี้ PT920 ยังมีอัตตราการใช้พลังงานที่ต่ำ และรองรับภาระการทำงานอันหนักหน่วงได้ ทำให้แน่ใจว่าจะสามารถใช้งานร่วมกับระบบคอมพิวเตอร์อันทรงพลังสำหรับการเล่นเกมหรือประมวลผลในปริมาณมากๆ ได้อย่างดี

ชัยชนะเริ่มต้นแล้วที่นี่

PT920 COMMANDO ที่มาพร้อมกับรูปทรงสไตล์ปืนยาว (Assault Rifle) ที่พาเอาความหมายของการเล่นเกมให้หยั่งลึกลงมาอีกขั้น ด้วยสปิริตที่ต้องเริ่มต้นจากภายในของทุกสิ่ง ดีไซน์ของด้ามปืนยาวที่จริง ๆ แล้วทำมาเพื่อเป็นระบบระบายความร้อน ในขณะที่ชิ้นส่วนทั้งหมดถูกสร้างมาด้วยความปราณีตและรายละเอียดที่สวยงาม ไม่ว่าจะเป็นคันโยกปลดการ์ดออกจากสลอต PCIe ตลอดจนดีไซน์โค้งมนที่ช่วยทำให้การระบายความร้อนเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ การรับประกัน 3 ปี ตลอดจนเทคโนโลยีที่จะช่วยยืดอายุการใช้งาน พร้อมแล้วหรือไม่สำหรับการเป็นเจ้าแห่งสมรภูมิเกมมิ่ง ปลดปล่อยพลังของคุณวันนี้ด้วย PT920 COMMANDO SSD

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ แฟนเพจ Apacer ประเทศไทย https://www.facebook.com/Apacer-Asia-Pacific-Thailand-1188321274530209/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่