หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 18 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei เปิดตัวอุปกรณ์สวมข้อมือติดตามการออกกำลังกาย (fitness trackers) สองรุ่นใหม่ ได้แก่ Huawei Band 2 และ Band 2 Pro ซึ่งทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ นับก้าวเดิน ระยะทางการวิ่ง ความเร็วและทิศทางในการเคลื่อนที่

อุปกรณ์สวมข้อมือทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับตัววัดค่า VO2 Max ซึ่งช่วยตรวจสอบอัตราการรับออกซิเจนสูงสุดของผู้สวมใส่ ตามข้อมูลที่ Huawei แจ้งไว้นั้นระบุว่าสามารถวัดค่า VO2 ได้แม่นยำสูงสุดถึง 95%

ฟีเจอร์พิเศษที่มีเฉพาะในรุ่น Huawei Band 2 Pro คือ TruSleep ซึ่งสามารถติดตามการหายใจและสุขอนามัยในการนอนหลับเซ็นเซอร์ตรวจจับตำแหน่ง GPS ในตัวและแอพ Running Coach สำหรับช่วยวางแผนการวิ่งให้กับผู้สวมใส่

Huawei  Band 2 และ Band 2 Pro มีเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นหัวใจที่สามารถทำงานได้ต่อเนื่องตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ Training Effect ที่ช่วยวิเคราะห์เซสชั่นการออกกำลังกายว่ามีผลต่อระดับความฟิตของผู้ใช้งานอย่างไรและควรจะใช้เวลาพักฟื้นนานเท่าไรก่อนที่จะออกกำลังกายครั้งต่อไป

ตัวเครื่องทั้งสองรุ่นสามารถทนแรงดันน้ำได้ถึง 5 ATM ซึ่งเพียงพอสำหรับการสวมใส่ในสระว่ายน้ำหรือวิ่งออกกำลังกายในวันฝนตก เมื่อจับคู่กับสมาร์ทโฟนจะทำให้อุปกรณ์ทั้งสองรุ่นส่งการแจ้งเตือนและข้อความที่เข้ามายังมือถือได้

ราคาและกำหนดการวางจำหน่ายของ Huawei Band 2 และ Band 2 Pro ยังไม่เปิดเผยออกมาในเวลานี้

ที่มา : PhoneArena

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่