ออนไลน์ช้อปปิ้ง (Online Shoping)  |   วันที่ : 19 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

11street ตามกระแสวิถีเกมเมอร์ จัดโปรโมชั่น "Midnight Sale For Gamer" ลดกระหน่ำสินค้าเพื่อคอเกมตัวจริง ขนสินค้าเกมมิ่งเกียร์ที่ขาดไม่ได้มาให้นักเล่นเกมได้อัพพลังตะลุยทุกมิติ ในราคาลดพิเศษ เหมาะทั้งคนที่ชื่นชอบการเล่มเกมและทั้งเกมเมอร์มืออาชีพ อาทิ ฮาร์ดแวร์ เคสคอมพิวเตอร์ แล็ปท็อป คีย์บอร์ด จอ และหูฟังคุณภาพดี ที่ขนมาลดสูงสุด 60% และยังสามารถดาวน์โหลดโบนัสคูปองลดเพิ่ม 10% ได้อีก (ดาวน์โหลดคูปองได้ตั้งแต่เวลา 22.00 น. ของทุกวัน / คูปองมีจำนวนจำกัด) ช้อปได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 7 สิงหาคม 2560

โดยสินค้าไฮไลต์ ได้แก่

  • เคสคอมพิวเตอร์แบรนด์ Tsunami รุ่น Coolman Gorilla Super ATX Case Gaming Gear มาพร้อมดีไซน์สุดล้ำ ประมวลผลเร็ว ทรงพลัง ช่วยระบายความร้อน ทำให้ช่วยเพิ่มสมรรถนะในการเล่มเกมได้เป็นอย่างดี จากราคาปกติ 3,900 บาท ลด 37% เหลือ 2,450 บาท
  • หูฟังเกมมิ่ง SteelSeries รุ่น 61359 Siberia P300 Headset แบรนด์ชั้นนำระดับโลกที่ดังทางด้านอุปกรณ์เล่นเกมระดับมืออาชีพ เป็นหูฟังที่สวมใส่ได้สบาย น้ำหนักเบา และให้คุณภาพเสียงที่ครบเครื่อง สามารถเชื่อมต่อได้กับ PlayStation 3, มือถือ, พีซี และแมค ตัวไมโครโฟนมีการเพิ่มประสิทธิภาพ SteelSeries DSP เหมาะสำหรับเสียงในเกม จากราคาปกติ 4,900 บาท ลด 60% เหลือเพียง 1,700 บาท

ช้อปสนุกทุกวันที่ 11street “Your Everyday Marketplace” โดยสมัครสมาชิกหรือเลือกชมสินค้าได้ที่ www.11street.co.th หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น 11street Thailand ได้แล้ววันนี้ และสามารถ ติดตามข่าวสารที่น่าสนใจได้ที่เฟซบุ๊ก “11street TH” www.facebook.com/11street.TH และอินสตาแกรม www.instagram.com/11streetth

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่