กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 20 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Canon ประกาศความสำเร็จล่าสุดเนื่องในโอกาสที่ กล้องดิจิตอลเปลี่ยนเลนส์ได้ของแคนนอน สามารถรักษาตำแหน่งอันดับ 1 แบรนด์ที่ครองส่วนแบ่งตลาดกล้องดิจิตอลเปลี่ยนเลนส์ได้ (ดิจิตอลเอสแอลอาร์ และกล้องระบบคอมแพ็ค) สูงสุดทั่วโลกยาวนานต่อเนื่องถึง 14 ปีซ้อน นับตั้งแต่ปี ค.ศ 2003 – 2016 เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และในปีนี้ ยังเป็นปี ครบรอบ 30 ปีของกล้องในตระกูล EOS นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2530 ที่แคนนอนได้เปิดตัว EOS System นวัตกรรมที่ทำให้กล้อง SLR ที่มีระบบออโต้โฟกัส โดยใช้ระบบเม้าท์เชื่อมต่อแบบอิเล็คทรอนิคส์เต็มรูปเป็นครั้งแรกของโลก ล่าสุด แคนนอน พร้อมเดินหน้าลุยตลาดกล้องดิจิตอลเปลี่ยนเลนส์ได้ในประเทศไทย เพื่อตอกย้ำความเร็จของแคนนอนที่ทุ่มเทในการคิดค้นเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อนักถ่ายภาพ ด้วยการเปิดตัวกล้องรุ่นใหม่ครึ่งปีแรกของปี พ.ศ. 2560 นำโดย 2 รุ่นแฟล็คชิป Canon EOS 6D Mark II, และ Canon EOS M6 ร่วมด้วย Canon EOS 200D ที่จะมาเปิดโลกของการถ่ายภาพด้วยกล้องดีเอสแอลอาร์ยุคใหม่

ไฮไลท์เด่นเริ่มต้นด้วยกล้อง Canon EOS 6D Mark II กล้องฟูลเฟรมรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล EOS ที่มีขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบา อัดแน่นด้วยฟังก์ชั่นอัจฉริยะมากมายเพื่อนักถ่ายภาพมือสมัครเล่นที่ต้องการกล้องถ่ายภาพที่มากด้วยความสามารถเพื่อให้ได้ภาพถ่ายที่มีความสวยงามดุจมืออาชีพ โดดเด่นด้วยเซ็นเซอร์ CMOS ฟูลเฟรมความละเอียด 26.2 ล้านพิกเซล ซึ่งเซ็นเซอร์ภาพขนาดใหญ่นี้เป็นคุณสมบัติสำคัญที่ช่วยให้ภาพคมชัด และ เทคโนโลยี Dual Pixel CMOS AF (DAF) เพิ่มประสิทธิภาพสูงในการติดตามโฟกัสแม้ถ่ายภาพในโหมด Live View ชิปประมวลผลภาพ DIGIC 7 ที่ให้ภาพคุณภาพสูง สามารถถ่ายภาพด้วยความไวแสงสุดโดยให้สัญญาณรบกวนต่ำ หน้าจอ LCD Touchscreen ปรับหมุนได้หลายทิศทาง ช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพจากหลากหลายมุมมองได้สะดวก พร้อมสนุกกับการบันทึกภาพเคลื่อนไหวในแบบ 4K Movie Time-lapse และฟีเจอร์ลูกเล่นปรับปรุงใหม่อย่างโหมด Panning ที่ทำให้เส้นสายการแพนกล้องนั้นสวยงามสมบูรณ์แบบที่สุด รวมถึงฟังก์ชั่นอื่นๆ ที่รองรับความต้องการของนักถ่ายภาพแบบจริงจัง ทำให้ EOS 6D Mark II เป็นกล้องที่มีความสามารถตอบโจทย์ได้ทุกรอบด้าน โดนใจทั้งนักถ่ายภาพมือสมัครเล่นและมืออาชีพ

อีกหนึ่งไฮไลท์จากตระกูลมิเรอร์เลส Canon EOS M6 ทางแคนนอนจึงได้พัฒนาให้เป็นกล้องน้ำหนักเบาเพียง 390 กรัม พกพาง่ายและให้ภาพคุณภาพเยี่ยม ด้วยระบบออโต้โฟกัส Dual Pixel CMOs AF ที่ฉับไวและแม่นยำ สามารถใช้กับเลนส์ถอดเปลี่ยนได้ที่มีให้เลือกหลากหลาย และฟังก์ชันครบครันที่ใช้งานง่าย พร้อมเทคโนโลยีล่าสุดที่มีในกล้องระดับมืออาชีพ มีชิปประมวลผลภาพที่ให้ความคมชัดสูง พร้อมสำหรับการถ่ายภาพนิ่งหรือวิดีโอแบบเคลื่อนที่เร็ว ผู้ใช้จึงสามารถสร้างสรรค์ภาพได้ตามจินตนาการมากยิ่งขึ้น มีให้เลือก 2 โทนสี ได้แก่ สีดำกราไฟต์เรียบหรู และสีดำแถบเงินสไตล์วินเทจ 

 

และ Canon EOS 200D กล้องดีเอสแอลอาร์ระดับ Entry-Level รุ่นล่าสุด มาพร้อมดีไซน์สวยโดดเด่นกว่ากล้องดีเอสแอลอาร์ทั่วไป ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา แต่มอบประสิทธิภาพสูงในการถ่ายภาพและภาพถ่ายคุณภาพเยี่ยมตามแบบฉบับของ Canon EOS DSLR ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดทั้ง Dual Pixel CMOS AF เซ็นเซอร์ APS-C CMOS ความละเอียด 24.2 ล้านพิกเซล และ ชิปประมวลผลภาพ DIGIC 7 อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ และลูกเล่นมากมายและสามารถใช้ง่าย หน้าจอแอลซีดีทัชสกรีนปรับหมุนได้หลายทิศทาง อินเทอร์เฟซที่มีภาพประกอบ และฟังก์ชันการแชร์ภาพที่ใช้งานง่าย เพิ่มอิสระให้นักถ่ายภาพมือสมัครเล่นได้สนุกกับการถ่ายภาพมากกว่าที่เคย ถือได้ว่าเป็นกล้องในตระกูลดีเอสแอลอาร์ที่น่าจับตามองเช่นกัน โดยมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาว (Trendy White) และสีเงิน (Sophisticated Silver) Canon EOS 200D ยังมาพร้อมอุปกรณ์เสริม คือผ้าห่อกล้องที่ใช้ได้ 2 วัตถุประสงค์ คือประกอบเป็นซองเก็บกล้อง และปกป้องกล้องและเลนส์ขณะพกพา

Canon เตรียมวางจำหน่าย Canon EOS 6D Mark II และ EOS 200D ในช่วงปลายเดือนสิงหาคม พ.ศ 2560 ตามราคาดังนี้

  • EOS 200D พร้อมเลนส์ EF-S 18-55mm compact ราคา 25,900 บาท
  • EOS 6D Mark II (เฉพาะตัวกล้อง) ราคา 76,490 บาท
  • EOS 6D Mark II (พร้อมเลนส์ EF 24-105mm f/4 L II USM) ราคา113,290 บาท
  • EOS 6D Mark II (พร้อมเลนส์ EF 24-70mm f/4 L IS USM) ราคา 104,890 บาท
  • Battery Grip BG-E21 ราคา 17,290 บาท
  • Protecting Cloth PC-E2 ราคา 1,040 บาท

ในขณะที่ Canon EOS M6 พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ในราคา 30,490 บาท (เฉพาะตัวกล้อง) 34,690 บาท (พร้อมเลนส์ EF-M 15-45 mm) และ 46,190 บาท (พร้อมเลนส์ EF-M18-150 mm) และช่องมองภาพอิเล็คทรอนิคส์ EVF-DC2 ราคา 9,690 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของสินค้ารุ่นใหม่ทั้งหมดได้ที่ www.canon.co.th หรือสอบถามที่ Canon Call Center โทร 0-2344-9988

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่