เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 20 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ซัมซุง ร่วมกับโฮมโปรมอบเอกสิทธิ์และบริการเหนือระดับสำหรับลูกค้าคนพิเศษ เมื่อซื้อ “ซัมซุง เดอะเฟรม (The Frame)” ในงานโฮมโปร แฟร์ 2017 (HomePro Fair 2017) ซัมซุงมอบ Customizable Frame กรอบทีวีสีวอลนัทและสีไม้เบจ ที่ผู้ใช้สามารถถอดเปลี่ยนได้ตามต้องการ ให้ เดอะเฟรม เข้ากันกับสีสันต่างๆ ในห้องเพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีที่สุดของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง มูลค่ารวมสูงสุด 19,980 บาท พร้อมทั้งแอคเซสเซอรี่ของเดอะเฟรม ที่จะทำให้บ้านสวยกว่าเคย ด้วยอุปกรณ์ติดผนังแบบไร้ช่องว่าง No Gap Wall-Mount และ Invisible Connection สายไฟเบอร์ออปติคบางใสยาว 15 เมตร เนรมิตให้ห้องนั่งเล่นสวยงามดุจพิพิธภัณฑ์งานศิลป์ระดับโลก อีกทั้งยังได้สนุกกับซีรี่ส์และภาพยนตร์เด็ดๆ จาก iflix ไม่อั้นถึง 12 เดือน พร้อมด้วยบริการสาธิตการใช้งานโดยทีมผู้เชี่ยวชาญและบริการแก้ไขปัญหาเร่งด่วนถึงสถานที่ และบริการให้คำปรึกษาและตอบคำถามตลอด 24 ชั่วโมง ให้ลูกค้าได้เสพศิลปะที่มาพร้อมเทคโนโลยีอย่างอุ่นใจ ไร้กังวลด้วยการเพิ่มระยะเวลารับประกันยาวนานขึ้นถึง 3 ปี

เดอะเฟรม ใหม่ล่าสุดจาก ซัมซุง ทีวีหนึ่งเดียวที่มอบประสบการณ์ดุจงานศิลป์ ด้วยดีไซน์ที่จะกลมกลืนไปกับการตกแต่งบ้านอย่างเหนือระดับ เป็นทีวีในยามเปิดและงานศิลปะในยามปิด ด้วย Art Mode ให้ผู้ใช้ดื่มด่ำไปกับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครอย่างแท้จริง ด้วยคลังรูปภาพ กว่า 100 แบบ จากซัมซุง

เอกสิทธิ์พิเศษสูงสุดนี้เฉพาะลูกค้าที่ซื้อ ซัมซุง เดอะเฟรม ขนาด 65 และ 55 นิ้ว ที่งานโฮมโปร แฟร์ 2017 ตั้งแต่ 21 ถึง 30 กรกฎาคมนี้ ณ ฮอลล์ 5-1 อิมแพ็ค เมืองทองธานีเท่านั้น นอกจากนี้ในงาน พบปะพูดคุยกับ น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ ในวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม พร้อมทั้งร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมายจากซัมซุง ตลอดงาน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง 0-2689-3232 หรือโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน 1-800-29-3232

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่