อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 24 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Azio Corporation (aziocorp.com) ผู้ผลิตอุปกรณ์เกมมิ่งและไลฟ์สไตล์เทคโนโลยีตั้งแต่ปี ค.ศ. 2009 เปิดตัว Retro Classic คีย์บอร์ดสไตล์ย้อนยุคที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องพิมพ์ดีดแบบมีกลไกสมัยโบราณ แป้นพิมพ์ Retro Classic มีทั้งรุ่นตัวเลือกการเชื่อมต่อแบบ USB หรือ Bluetooth สามารถใช้งานกับอุปกรณ์แพลตฟอร์ม Windows / Mac โดยมีให้เลือก 3 สไตล์ ได้แก่ Onyx, Posh และ Artisan

"เราต้องการนำวัสดุคุณภาพสูงมาใช้ในการออกแบบโดยที่ยังให้ความรู้สึกนึกย้อนไปถึงสินค้าสมัยโบราณทั้งด้านรูปลักษณ์และการใช้งาน" Sam Li รองประธานฝ่ายออกแบบผลิตภัณฑ์ของ Azio Corp กล่าว "คีย์บอร์ดรุ่นนี้จะให้ความรู้สึกและประสบการณ์ที่ผู้ใช้งานสามารถจับต้องได้"

สร้างขึ้นจากวัสดุคุณภาพสูง
กรอบคีย์บอร์ดถูกออกแบบโดยใช้วัสดุโลหะผสมที่ลงตัวอย่างสังกะสีและอลูมิเนียม นำมาขัดเงาและชุบให้เป็นโครเมี่ยมสีดำ (หรือสีทองแดงซาติน) เพื่อให้เข้ากับแผ่นหนังแท้ด้านบน มีเกลียวยึดโครงสร้างเพื่อความแข็งแรง

ไฟแบ็คไลท์สว่างอย่างทั่วถึง

คีย์บอร์ด Retro Classic Bluetooth edition สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ที่รันแพลตฟอร์ม Windows และ Mac โดยกลไกบนปุ่มกดแต่ละปุ่มมีไฟ LED แบ็คไลท์ติดตั้งอยู่เพื่อให้ตัวอักษรบนแป้นพิมพ์สว่างอย่างทั่วถึงและสวยงาม

คีย์บอร์ด Retro Classic สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้จากเว็บไซต์ระดมทุน Indiegogo โดยมีราคาเริ่มต้นที่ $120 (ประมาณ 4,015 บาท) สำหรับรุ่นรองรับพอร์ต USB และราคา $140 (ประมาณ 4,680 บาท)

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคีย์บอร์ด Azio Retro Classic ได้ที่ www.indiegogo.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่