กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 26 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด มีความภาคภูมิใจที่จะประกาศว่านิคอน กำลังพัฒนากล้องดีเอสแอลอาร์ รูปแบบฟูลเฟรมระดับแนวหน้าที่ทุกคนรอคอยกับ Nikon D850 ซึ่งจะมาพร้อมกับความละเอียดสูงและความสามารถในการถ่ายภาพความเร็วสูงแบบเต็มพิกัด

Nikon D850 จะเป็นอุปกรณ์ถ่ายภาพที่เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ ใช้งานได้อเนกประสงค์ และทรงพลังสำหรับช่างภาพมืออาชีพและผู้รักการถ่ายภาพทุกคนที่ต้องการสรรค์สร้างภาพถ่ายที่สมบูรณ์ ไม่ว่าจะเป็นภาพวิวทิวทัศน์ การถ่ายภาพกีฬา การถ่ายภาพแฟชั่น การถ่ายภาพเวดดิ้ง ไปจนถึงการสร้างสรรค์ผลงานรูปแบบมัลติมีเดีย

Nikon D850 คือรุ่นที่พัฒนาจากนิคอน D810 ที่ประสบความสำเร็จและได้รับการการชื่นชมจากผู้ใช้งานอย่างมากในความคมชัดของภาพถ่ายและให้สีสันที่สดแจ่ม กล้องนิคอนรูปแบบ FX อันทรงพลังรุ่นนี้ได้รับการออกแบบให้มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่เปี่ยมคุณสมบัติการใช้งานที่ครบครัน และได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้นบนพื้นฐานของข้อมูลจากผู้ใช้งานจริงตลอดหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งมองหาอุปกรณ์ถ่ายภาพที่ดีที่สุดที่จะตอบสนองการทำงานของช่างภาพที่ต้องการภาพถ่ายความละเอียดสูง และมาพร้อมความสามารถในการถ่ายภาพความเร็วสูง ซึ่งมีเพียงนิคอน D850 ที่จะช่วยเติมเต็มประสิทธิภาพได้อย่างเต็มที่เมื่อผสานการทำงานร่วมกับเลนส์ของ NIKKOR

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่