อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 27 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

โดยปกติแล้วผู้ใช้งานส่วนใหญ่จะซื้อเคสมือถือเพื่อปกป้องสมาร์ทโฟนไม่ให้เกิดรอยจากการใช้งาน เคสบางรุ่นก็สามารถปกป้องตัวเครื่องจากแรงกระแทกหรือถ้าต้องการป้องกันความเสียหายจากน้ำก็นิยมหาซองกันน้ำมาใช้งาน แต่สำหรับ Phoozy Thermal Capsule เป็นซองใส่มือถือรุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมคุณสมบัติกันความร้อนและความหนาวเย็นที่มากเกินไป

บริษัท eXclaim IP ในสหรัฐอเมริกาเปิดตัว Phoozy Thermal Capsule ซองใส่มือถือที่มีการออกแบบโครงสร้างหลายชั้นโดยได้แรงบันดาลใจมาจากเทคโนโลยีชุดนักบินอวกาศ ภายนอกมีการชุบโครเมียมซึ่งช่วยสะท้อนรังสีจากดวงอาทิตย์ได้มากกว่า 90% ส่วนโครงสร้างภายในมีอีก 3 ชั้นเพื่อรองรับแรงกระแทกไม่ให้โทรศัพท์เสียหาย

Phoozy Thermal Capsule สามารถทนความเย็นได้สูงสุดถึง -28 องศาเซลเซียส ทนต่อแสงแดดและความร้อน มีคุณสมบัติลอยน้ำได้ ทางผู้ผลิตเผยว่าซองใส่มือถือรุ่นนี้ช่วยให้ผู้ใช้งานรักษาอุณหภูมิของแบตเตอรี่บนสมาร์ทโฟนไม่ให้ร้อนหรือเย็นเกินไปจนส่งผลเสียต่อประสิทธิภาพแบตเตอรี่

Phoozy Thermal Capsule มีราคาจำหน่ายชิ้นละ $29.99 (ประมาณ 1,000 บาท) พร้อมรับประกันสินค้า 1 ปีเต็ม สามารถใส่สมาร์ทโฟนขนาดต่าง ๆ ได้ตั้งแต่ iPhone SE ไปจนถึงรุ่นจอใหญ่อย่าง iPhone 7 Plus, Galaxy S8+ หรือ Google Pixel XL ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://phoozy.com/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่