สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 27 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Vivo ประเทศไทยประกาศลดราคาสมาร์ทโฟนรุ่นฮิตอย่าง V5 Plus ลดอีกครั้งหนึ่งจากเดิม 12,990 บาท เหลือเพียง 10,990 บาทเท่านั้น อีกทั้งในส่วนของแถมก็ยังมีเช่นเดิมแต่แนะนำว่าต้องเดินดูสักหน่อยเพราะแต่ละตัวแทนมีแถมแตกต่างกันไปเช่นเดียวโปรโมชั่นต่างๆ เพื่อเพิ่มความคุ้มค่ายิ่งขึ้นไปอีก โดยจะสามารถหาซื้อได้ตามตัวแทนจำหน่ายชั้นนำ อาทิ Jaymart, TGFone, CSC, AIS, TRUE, DTAC, Lotus, BigC, BigMobile, IT City และ Mobile IT Accessories Shop อาทิเช่น PowerBuy, PowerMall, BananaIT เป็นต้น 

จุดเด่นของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้คือกล้องหน้าคู่ (Dual Front Camera) ที่มีคุณสมบัติการถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอ ทำให้การถ่ายเซลฟี่ไม่เหมือนแบบเดิมๆ อีกต่อไป โดยเริ่มจากกล้องหน้าตัวแรกจะมีความละเอียด 20 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ Sony IMX376 ขนาด 1/2.78 นิ้ว กับรูรับแสง f/2.0 ประกอบด้วยเลนส์ 5 ชิ้น ขณะที่เลนส์อีกหนึ่งตัวทำหน้าที่จับภาพในแนวลึก (Depth) และรูรับแสงเท่ากันในความละเอียด 8 ล้านพิกเซลทำให้เกิดลูกเล่นดังกล่าวและผู้ใช้ยังกำหนดจุดเบลอตรงไหนของรูปภาพก็ได้ตามต้องการ มีไฟแฟลชแบบ Softlight ช่วยถ่ายภาพในสภาวะพื้นที่แสงน้อยดียิ่งขึ้น

อีกทั้งระบบเสียงมีชิปเซ็ตเสียง AK4376 ซึ่งให้พลังเสียงแบบ Hi-Fi ให้ความดังได้สูงสุด 115dB มาพร้อมเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ปุ่มโฮม ส่วนด้านดีไซน์ตัวเครื่องจะทำจากโลหะทั้งหมด และก็ด้านหลังไร้เส้นสัญญาณ ซึ่งวางตำแหน่งไว้ที่ด้านบนและด้านล่างตัวเครื่องกับขนาดตัวเครื่อง

อ่านรีวิวศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม : Siamphone.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่