กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 27 กรกฎาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Canon EOS M6 มาพร้อมดีไซน์แบบวินเทจ น้ำหนักเบาเพียง 390 กรัม และประสิทธิภาพเทียบเท่ากล้อง ดีเอสแอลอาร์ ด้วยเซ็นเซอร์ CMOS ขนาด APS-C ความละเอียด 24.2 ล้านพิกเซล ชิปประมวลผลภาพ DIGIC 7 และระบบออโต้โฟกัส Dual Pixel CMOS AF เพื่อการจับภาพอย่างฉับไวในโหมด Live View อีกทั้งยังมีจอแอลซีดีปรับพับได้เพื่อสะดวกในการถ่ายภาพเซลฟี่ ระบบป้องกันภาพสั่นไหว Combination IS สำหรับงานวิดีโอ โดยระบบป้องกันการสั่นไหวแบบ 5 แกนในตัวกล้อง จะช่วยลดการสั่นไหวของกล้องในขณะบันทึกภาพเคลื่อนไหว ให้นิ่งเหมือนใช้อุปกรณ์เสริมระดับมืออาชีพมาช่วย และจะยิ่งสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นเมื่อประสานการทำงานร่วมกับเลนส์ที่มีระบบกันสั่นด้วย

  • เซ็นเซอร์ CMOS ขนาด APS-C ความละเอียด 24.2 ล้านพิกเซล พร้อมชิปประมวลผลภาพ DIGIC 7 รุ่นใหม่เพื่อภาพถ่ายสวยสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น
  • โฟกัสรวดเร็ว แม่นยำด้วย Dual Pixel CMOS AF
  • บันทึกวิดีโอความละเอียดสูงระดับ Full HD ที่50p/60p

ประสิทธิภาพการถ่ายภาพสูงเทียบเท่ากล้องดีเอสแอลอาร์

ให้ภาพถ่ายและภาพวิดีโอคุณภาพสูงด้วยชิปประมวลผลภาพ DIGIC 7 ที่ออกแบบมาเพื่อดึงประสิทธิภาพสูงสุดของเซ็นเซอร์ CMOS ขนาด APS-C ความละเอียด 24.2 ล้านพิกเซลที่มีอยู่ในตัวกล้องออกมา ทำให้สามารถถ่ายภาพในที่แสงน้อย ได้สวยคมชัด ไม่มีน๊อยซ์ สามารถใช้ค่าความไวแสง (ISO) ได้สูงถึง ISO 25,600 นอกจากนี้ พลังในการประมวลผลของ DIGIC 7 ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามโฟกัสวัตถุอย่างรวดเร็วและแม่นยำของระบบ Dual Pixel CMOS AF ในทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะใช้เลนส์แบบใดก็ตาม คุณจึงสามารถถ่ายภาพได้มีคุณภาพเทียบเท่าถ่ายด้วยกล้องดีเอสแอลอาร์ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพทิวทัศน์ บุคคล กีฬา หรือวัตถุเคลื่อนที่ รวมถึงการถ่ายวีดีโอความละเอียดสูงระดับ Full HD ที่สามารถเลือกเฟรมเรทได้หลากหลายรูปแบบ 50p/60p, โหมดการบันทึกภาพวิดีโอแบบ HDR และวิดีโอ Time Lapse เป็นต้น

ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา ใช้งานง่าย

Canon EOS M6 ได้รับการออกแบบให้ตัวกล้องมีขนาดเล็ก ดีไซน์คลาสสิก แต่จับถือถนัดมือให้ความรู้สึกเหมือนกำลังใช้กล้องดีเอสแอลอาร์ระดับไฮเอนด์ พร้อมแป้นควบคุม 3 ส่วน เพื่อสะดวกในการปรับตั้งค่าแบบแมนนวลให้เหมาะสมกับแต่ละสถานการณ์การถ่ายภาพได้อย่างคล่องตัว และยังสามารถเลือกจุดโฟกัสและการจัดองค์ประกอบภาพได้อย่างง่ายดายผ่านหน้าจอแอลซีดีแบบทัชสกรีน ที่ให้การเลือกตั้งค่าต่างๆ ทำให้อย่างเป็นธรรมชาติ จอแอลซีดีปรับพับได้ สะดวกในการถ่ายภาพเซลฟี่ นอกจากนี้ ยังพัฒนาคุณภาพของภาพวิดีโอให้สวยสมบูรณแบบขึ้นกว่าเดิม ด้วยระบบป้องกันภาพสั่นไหวในตัวกล้อง Dual อีกทั้งถ่ายวิดีโอแบบแฮนด์เฮลด์ได้คุณภาพดีกว่าเดิมด้วยระบบป้องกันภาพสั่นไหวในตัวกล้อง Dual Sensing IS ซึ่งช่วยให้ภาพวิดีโอที่บันทึกนั้น นิ่งเสมือนใช้อุปกรณ์เสริมระดับมืออาชีพ แม้จะบันทึกภาพขณะเดินอยู่ก็ตาม

เพิ่มความสามารถด้านการเชื่อมต่อ

นอกจากรองรับการใช้งาน Wi-Fi และ NFC แล้ว กล้องรุ่นนี้ยังรองรับการเชื่อมต่อด้วย Bluetooth แบบประหยัดพลังงานอีกด้วย จึงสามารถเชื่อมต่ออย่างต่อเนื่องกับอุปกรณ์ที่รองรับตราบเท่าที่กล้องยังเปิดการใช้งานอยู่ โดยไม่เปลืองแบตเตอรี่ สะดวกในการใช้งาน เพราะแม้กล้องอยู่ในสถานะ Auto Power Off ก็ไม่ต้องยุ่งยากกับการเชื่อมต่อใหม่หลายรอบ อีกทั้งสะดวกในการถ่ายวิดีโอหรือถ่ายภาพในโหมด Bulb เป็นเวลานานโดยสั่งการผ่านสมาร์ทดีไวซ์ที่เชื่อมต่อ นอกจากนี้ตัวกล้องยัง สามารถเปลี่ยนมาใช้ Wi-Fi ให้อัตโนมัติ เพื่อใช้ในการถ่ายภาพในโหมด Live View และการส่งไฟล์ภาพถ่ายและวิดีโอได้โดยไม่ต้องยุ่งยากในการเปลี่ยนฟังก์ชั่น นอกจากนี้ ยังปรับปรุงแอพลิเคชัน Camera Connect ให้ใช้งานง่ายยิ่งขึ้น โดยมีฟีเจอร์แสดงสัญลักษณ์การเชื่อมต่อที่เห็นชัดขึ้นกว่าเดิม และสามารถใช้แอปจัดหมวดหมู่ไฟล์ภาพในกล้องได้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.canon.co.th วันที่ : 27 กรกฎาคม 2560

มือถือออกใหม่