เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 14 สิงหาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Valve บริษัทค่ายเกมชื่อดังที่มีเกมชูโรงของค่ายมากมายทั้ง Counter strike, Half-Life และ Dota 2 โดยล่าสุดได้มีการปล่อยทีเซอร์เกมใหม่ล่าสุดของพวกเขาที่ชื่อว่า Artifact ซึ่งเป็นเกมการ์ดที่มีพื้นฐานมาจาก Dota 2 เกมแนว MOBA ที่แบ่งผู้เล่นแบบฝั่งละ 5 บุกไปทำลายป้อมและบ้านของฝั่งตรงข้าม ซึ่ง Artifact จะดึงเอาเฉพาะธีมและตัวละครจาก Dota 2 มานำเสนอในรูปแบบเกมการ์ดให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น 

สำหรับวิดีโอทีเซอร์ของเกม Artifact ก็ยังไม่มีอะไรมาก มีเพียงบอกใบ้หิน 4 สีที่อาจเป็นการแบ่งแยกเผ่าหรือชนิดของการ์ดแต่ละใบ จนสุดท้ายหินทุกสีมารวมกันเป็นโลโก้ของเกม Artifact และท้ายวิดีโอมีเลข 2018 ซึ่งเป็นการบอกว่าเกมจะเปิดตัวในปี 2018 อย่างแน่นอน ส่วนเรื่องของรูปแบบการเล่นยังไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่ที่แน่ๆ จะเป็นการเล่นแบบ 1 ต่อ 1 เหมือนเกมการ์ดทั่วๆ ไป และก็เป็นไปได้ทาง Valve อาจจะนำตัวละครหลักๆ ในเกม Dota 2 มาทำเหมือนเกม HearthStone ที่นำตัวละครหลักจากเกม Warcraft เป็นตัวละครสวมบทบาทแทนผู้เล่นภายในเกม

ก็ต้องดูกันอีกทีว่าในปี 2018 เกมการ์ดของค่าย Valve อย่าง Artifact จะมาแบ่งตลาดเกมการ์ดยอดนิยมอย่าง HearthStone ได้มากน้อยแค่ไหน เพราะที่ผ่านมามีค่ายเกมหลายๆ ค่ายพยายามผลักดันเกมการ์ดมาต่อกรกับ HearthStone แต่สุดท้ายก็แป๊กไม่เป็นท่าแทบทุกเกม

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่