แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 28 กันยายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Belkin Valet Charger แบตเตอรี่สำรองที่สามารถชาร์จอุปกรณ์ได้พร้อมกัน 2 อย่าง ทั้ง Apple Watch และ iPhone ในเวลาเดียวกัน โดย Belkin Valet Charger ยังผ่านการรับรองมาตรฐาน MFi จากทาง Apple ทำให้มั่นใจได้ถึงเรื่องความปลอยภัย 

รูปลักษณ์ภายนอกของ Belkin Valet Charger จะมาพร้อมกับสัดส่วน 121 x 42 x 24 มิลลิเมตร ซึ่งมีขนาดเล็กกำลังพอดีมือพกพาไปไหนต่อไหนได้สะดวก ตัวเครื่องมีสีแบ่งเป็น 2 สี ด้านบนจะเป็นสีดำส่วนด้านล่างจะเป็นสีเทา มีความจุของแบตเตอรี่ขนาด 6,700mAh นั้นหมายความว่าผู้ใช้งานจะสามารถชาร์จ Apple Watch ได้ถึง 8 ครั้งและชาร์จ iPhone ได้ถึง 3 ครั้ง

ตรงส่วนที่ชาร์จ Apple Watch จะเป็นแท่นทรงกลมสีขาวและใช้เทคโนโลยี Magnetic Charging Module ที่จะช่วยให้เชื่อมต่อกับ Apple Watch แบบอัตโนมัติ พร้อมกับช่วยให้ชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่างรวดเร็ว

ด้านบนจะเป็นพอร์ตเชื่อมต่อต่างๆ อย่างแรกคือพอร์ต USB ไว้ชาร์จแบตเตอรี่สำหรับ iPhone หรืออุปกรณ์ที่รองรับพอร์ต USB ส่วนต่อมาเป็น Micro-USB ไว้สำหรับชาร์จแบตเตอรี่ให้กับ Belkin Valet Charger และสุดท้ายเป็นปุ่มเช็คแบตเตอรี่ที่เหลืออยู่ในตัวเครื่อง Belkin Valet Charger หากกดลงไปแล้วพบว่ามีไฟขึ้น 4 จุดแสดงว่าแบตเตอรี่เต็มอยู่สามารถใช้งานได้ตามปรกติ

วิธีการใช้งานและการเชื่อมต่ออุปกรณ์

  • สำหรับ Apple Watch สามารถวางลงบนแท่นกลมๆ สีขาวเพื่อเริ่มการชาร์จไฟ โดย Belkin Valet Charger และ Apple Watch จะทำการเชื่อมต่อและชาร์จไฟให้แบบอัตโนมัติ
  • สำหรับ iPhone ก็สามารถนำสายชาร์จ USB แบบ Lighting มาเชื่อมต่อในพอร์ต USB ทางด้านบนเพื่อทำการชาร์จแบตเตอรี่คล้ายๆ พาวเวอร์แบงค์ทั่วไป
  • จุดเด่นของ Belkin Valet Charger คือความสามารถในการชาร์จ Apple Watch และ iPhone ได้พร้อมๆ กัน โดย Belkin Valet Charger จะแบ่งแบตเตอรี่ไปชาร์จทั้ง 2 อุปกรณ์
  • สามารถชาร์จแบตเตอรี่ Belkin Valet Charger ได้ด้วยสาย Micro-USB ที่แถมมาให้ในกล่อง

อุปกรณ์ที่แถมมาในกล่อง

  • สาย Micro-USB ความยาว 3.9 นิ้ว เป็นของจาก Belkin
  • คู่มือการใช้งาน

Belkin Valet Charger เป็นแบตเตอรี่สำรองอีกตัวหนึ่งที่ใช้กับอุปกรณ์ของ Apple ได้พร้อมกัน ทั้งเรื่องของขนาดที่พกพาสะดวกและการใช้งานที่ครอบคลุมเป็นจุดเด่นของ Belkin Valet Charger ส่วนเรื่องราคาจะอยู่ที่ 4,690 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน Studio7 ใกล้บ้านทุกสาขา

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่