ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 10 สิงหาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Lenovo ผู้นำยอดขายคอมพิวเตอร์อันดับ 1 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมพีซีและสมาร์ทดีไวซ์ เปิดตัว 9 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในประเทศไทย ในตระกูลโน๊ตบุ๊ค แท็บเล็ต อาทิ แล็ปท็อปดีไซน์บางเฉียบจากตระกูล Yoga และกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองคอเกมอย่าง Lenovo Legion

กลุ่มผลิตภัณฑ์ล่าสุดของเลอโนโว ทั้งคอมพิวเตอร์และโน๊ตบุ๊คนวัตกรรมเหนือระดับที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคคนไทยเพื่อการใช้งานได้อย่างครอบคลุม ‘ทุกที่ ทุกเวลา’ ประสิทธิภาพการเชื่อมต่อและการทำงานอันทรงพลังทั้งการใช้ทำงานหรือเพื่อความบันเทิงอย่างสมบูรณ์แบบ

โน๊ตบุ๊คพกพาแบบ 2-in-1โดดเด่นด้วยดีไซน์บางเบา เพื่อความคล่องตัว

Yoga 720 และ Yoga 520 โน๊ตบุ๊ครุ่นล่าสุดจากตระกูล Yoga ที่ถือเป็นอุปกรณ์พกพาแบบ 2-in-1 ที่ได้รับความนิยมระดับโลก โดยมีลักษณะของรูปทรงที่ปรับได้แบบมัลติโหมด ด้วยหน้าจอสองขนาดให้เลือกได้แก่ 13.3 นิ้ว ขนาดที่สะดวกต่อการพกพาและเหมาะกับการทำงานที่หลากหลายได้อย่างลื่นไหลจากขุมพลัง 7th Gen Intel Core i7 processors พร้อมพอร์ตเชื่อมต่อแบบ Thunderbolt 3 และแบตเตอรี่อายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า 10 ชั่วโมง อีกทั้ง Yoga 520 ยังมาพร้อมขนาดหน้าจอใหม่ขนาด 14 นิ้ว ให้รูปลักษณ์เบาบางและโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น นอกจากนี้ Yoga 720 และ Yoga 520 ยังมาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยด้วยการสแกนลายนิ้วมือรวมไปถึงรองรับการใช้ปากกา Lenovo Active Pen อีกด้วย

โน๊ตบุ๊คดีไซน์เฉี่ยว เบาบาง เพื่อการทำงานเต็มขั้นและความบันเทิงอย่างอย่างสมบูรณ์แบบ
เนื่องจากผู้บริโภครุ่นใหม่ชอบอุปกรณ์ที่สามารถตอบสนองการทำงานและไลฟ์สไตล์ได้อย่างคล่องตัว รวมทั้งมีความต้องการมากขึ้นสำหรับอุปกรณ์ที่สามารถให้การทำงานแบบอเนกประสงค์ สะดวกต่อการพกพา และให้การเชื่อมต่อข้อมูลได้แบบทุกที่ทุกเวลา เพื่อตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าวเลอโนโวออกแบบ IdeaPad 720S โน๊ตบุ๊คระดับพรีเมี่ยมที่มีความบางเบาแต่มีหน่วยประมวลผล

ประสิทธิภาพสูงสามารถรองรับทั้งการทำงานที่หนักหน่วงหรือความบันเทิงเต็มพิกัด ลำโพงสเตอริโอจาก Harman และระบบเสียงแบบ Dolby Audio ทำให้ผู้ใช้งานสามารถฟังรายละเอียดของเสียงได้ชัดเจนสมจริงในทุกเดซิเบล

IdeaPad 720S มาพร้อมรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว เบาบาง ด้วยน้ำหนักเพียง 1.09 กิโลกรัม ขนาดที่บางเพียง 13.6 มิลลิเมตร และเทคโนโลยีจอภาพ IPS กันการสะท้อนแสงที่ความคมชัดระดับ Full HD นอกจากนี้ IdeaPad 720S ยังมาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนาด้วยการสแกนลายนิ้ว และแบตเตอรี่อายุการใช้งานกว่า 14 ชั่วโมง รองรับการใช้งานต่อเนื่องได้ตลอดทั้งวัน

ยกระดับความแรง ความเร็ว ความสมบูรณ์แบบไปอีกขั้นเพื่อประสบการณ์เกมแบบเต็มพิกัด

เพื่อร่วมส่งเสริมการเติบโตของพีซีเกมมิ่งและวงการอี-สปอร์ตในประเทศไทย เลอโนโวเปิดตัว Legion Y720 และ Legion Y520T กลุ่มผลิตภัณฑ์ซับแบรนด์ล่าสุดจาก Lenovo Legion ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์คอเกมและผู้เล่นเกมมืออาชีพโดยเฉพาะ โดย Legion Y720 ได้รับออกแบบมาเพื่อคอเกมที่ชอบภาพกราฟฟิกและเสียงคมชัดระดับ HD รวมทั้งรองรับการระบบการใช้งาน VR-ready และเป็นโน๊คบุ๊คเกมมิ่งระบบปฏิบัติการ Windows รุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมระบบเสียงแบบ Dolby Atmos นอกจากนี้ยังรองรับ Xbox One

จอยควบคุมแบบไร้สายที่สามารถเชื่อมต่อได้พร้อมกันสูงสุด 4 ตัว เพื่อตอบสนองการเล่นเกมในแบบของคุณและร่วมสนุกกับเพื่อนๆได้อีกด้วย ในขณะที่ Legion Y520 เหมาะสำหรับเกมเมอร์ที่มีไลฟ์สไตล์ไม่หยุดนิ่ง ด้วยตัวเครื่องมาพร้อมผิวสัมผัสที่กระชับสะดวกต่อการพกพาและทัชแพดที่ได้รับการแบบจากความต้องการของคอเกมแบบพิเศษเพื่อให้ประสบการณ์การเล่นเกมสุดมันส์ได้อย่างเต็มพิกัด พร้อมพลังขับเคลื่อนจาก 7th Gen Intel Core Processors คีย์บอร์ดเรืองแสงสีแดง และลำโพงสเตอริโอจากHarman ที่จะช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมเสมือนอยู่ในสมรภูมิจริงอีกด้วย

เดสก์ท็อประดับพรีเมี่ยมพร้อมประสิทธิการทำงานอันทรงพลัง

IdeaCentre AIO 520 คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปที่มาพร้อมสมรรถนะการทำงานระดับพรีเมี่ยม กราฟฟิกที่ลื่นไหล และโปรเซสเซอร์รุ่นล่าสุดจาก Intel Core i5 6006U processor พร้อมหน้าจอแสดงผลไร้ครอบความคมชัดระดับ FHD ความละเอียด 1920x1080p ขนาด 21.5 นิ้ว ให้อัตราส่วนภาพ 16:9 รองรับระบบสัมผัสแบบ 10 จุด นอกจากนี้ IdeaCentre AIO 520 พร้อมดีไซน์รูปลักษณ์ที่บางและโค้งมนอย่างทันสมัย และพอร์ตเชื่อมต่อ USB3.0 Type-C ที่สามารถรองรับการทำงานฟีเจอร์พิเศษอย่าง Cortana ผู้ช่วยอัจริยะที่สามารถสั่งการผ่านไมค์ระยะไกล และระบบการทำงาน Windows Hello การตรวจสอบตัวตนเพื่อให้สิทธิใช้งานด้วยการปลดล็อกเครื่องเพียง 2 วินาที ซึ่งเร็วกว่าการปลดล็อกแบบใส่ผ่านรหัสและกล้อง Webcam ถึง 3 เท่า

ตอบโจทย์ทุกการเคลื่อนไหวและความบันเทิงแบบมัลติมีเดีย

TAB 4 เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้บริโภคคนไทยต้องการเข้าถึงข้อมูลข่าวสารได้ในทุกที่ทุกเวลา TAB 4 มาพร้อมหน้าจอแสดงผลความละเอียดระดับ WUXGA 2 ขนาด คือ ขนาด 8 นิ้ว และ 10 นิ้ว และพร้อมประสิทธิภาพในการใช้งานด้วยหน่วยประมวลผล Octa-core Snapdragon processors RAM 4 GB ที่จะส่งมอบประสบการร์ความบันเทิงได้อย่างหลากหลายด้วยลำโพงคู่แบบสเตอริโอที่มาพร้อมระบบเสียง Dolby Atmos

ราคาและการจัดจำหน่าย

  • Yoga 520 วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 29,990 บาท
  • Yoga 720 วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 43,990 บาท
  • Ideapad 720S วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 39,990 บาท
  • Legion Y720 วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 69,990 บาท
  • Legion Y520T วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 26,990 บาท
  • AIO 520 วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 21,990 บาท
  • TAB 4 8” 10” วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 10,990 บาท และ 10” วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 11,990 บาท

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lenovothailand.com 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่