ออนไลน์ช้อปปิ้ง (Online Shoping)  |   วันที่ : 18 สิงหาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Siamphone Store ตลาดช้อปปิ้งออนไลน์ที่รวบรวมสินค้าและอุปกรณ์ไอทีจากร้านค้าออนไลน์ชั้นนำในประเทศมากกว่า 10 ร้าน ไม่ว่าจะเป็น TopValue, Banana Store, Dtac, Commy, Advice, Shop 24, Apple Store, Lazada และอื่นๆ โดยเรามีสินค้าจำหน่ายรวมทั้งหมดมากกว่า 2 ล้านชิ้น ทั้งโทรศัพท์มือถือ, สมาร์ทวอทช์, อุปกรณ์เสริม, เคสมือถือ, กล้องถ่ายรูป และอีกมากมาย รวมไปถึงโปรโมชั่นจากทุกแบรนด์ เพื่อเป็นสื่อกลางให้ผู้ซื้อทุกท่านได้ค้นหาร้านค้าและเลือกราคาที่ถูกใจมากที่สุด

โดยผู้ซื้อสามารถเข้ามายัง Siamphone Store ได้จากทางเว็บไซต์หลักของ Siamphone และกด "ช้อปปิ้งออนไลน์" จากแท็บบริเวณด้านบน เพียงเท่านี้ผู้ซื้อก็สามารถเลือกและรับชมสินค้าจากร้านค้าออนไลน์ชั้นนำได้อย่างง่ายดาย พร้อมด้วยตัวเลือกหมวดหมู่สินค้าต่างๆ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการช้อปและให้ผู้ซื้อเจอสินค้าตรงตามความต้องการได้ง่ายขึ้น ทั้งการกำหนดราคาสินค้า, เลือกร้านค้าออนไลน์และแบรนด์สินค้าแบบเจาะจง หรือเลือกตามสเปกของโทรศัพท์ด้วยตัวของเราเองได้อีกด้วย

สินค้าบน Siamphone Store ของเรายังถูกจัดเรียงตามสินค้าที่ทางเราแนะนำ รวมไปถึงการจัดเรียงตามแบบอื่นๆ ได้แก่ ความนิยม, ราคาถูกที่สุด และการเรียงราคาจากสูง-ต่ำ ทั้งนี้ สำหรับท่านไหนที่ต้องการเลือก Siamphone Store เป็นแหล่งเลือกซื้อสินค้าเพื่อตัวท่านหรือคนรู้จักเป็นที่แรก ก็สามารถคลิกเข้ามาได้ที่ https://store.siamphone.com/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่