เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 18 สิงหาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

จะดีแค่ไหนหากผักและผลไม้ที่คุณซื้อมา ยังคงความสดใหม่ตามธรรมชาติได้นานขึ้น ให้คุณสามารถรับประทานเพื่อเสริมสุขภาพได้อย่างต่อเนื่อง โดยไม่ต้องไปซื้อใหม่ ทุกวัน

แอลจี คำนึงถึงเทคโนโลยีที่จะช่วยยกระดับการใช้ชีวิตที่ดียิ่งขึ้นของผู้บริโภค จึงได้นำนวัตกรรม “Nature Fresh” มาเป็นตัวช่วยรักษาความสดใหม่ให้แก่ผักและผลไม้ในตู้เย็นแอลจีทุกรุ่น ครอบคลุมทุกขนาดความจุตั้งแต่ 7.4 – 18.1 คิว เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคสามารถรับประทานผักและผลไม้สดใหม่ เสมือนอยู่ในธรรมชาติ

“Nature Fresh” เป็นการรวมหลากหลายเทคโนโลยี เพื่อการควบคุมความเย็นภายในตู้เย็นให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยการที่แอลจีเปลี่ยนมาใช้คอมเพรสเซอร์แนวนอนระบบอินเวอร์เตอร์ (Inverter Lin-ear Compressor) ในตู้เย็นแอลจีทุกรุ่น ช่วยให้ควบคุมการทำความเย็นได้สม่ำเสมอ มีประสิทธิภาพ ผสานด้วยระบบกระจายลมเย็นหลายทิศทาง Multi Air Flow ที่จะกระจายลมเย็นไปให้ทั่วถึงทุกจุดภายในตู้เย็น และยังเสริมด้วยเทคโนโลยี Door Cooling ที่เพิ่มจุดปล่อยลมเย็นบนบานประตูช่วยปล่อยลมเย็นมาด้านหน้าของตู้เย็น ช่วยให้ตู้เย็นมีความเย็นทั่วถึงและสม่ำเสมอทั่วกัน

เมื่อควบคุมอุณหภูมิได้อย่างทั่วถึงกันทั้งตู้เย็นแล้ว ก็จะช่วยให้อาหารที่เก็บภายในคงความสดใหม่ได้นานยิ่งขึ้น และแอลจียังพัฒนาช่องแช่ผักและผลไม้ด้วยการเพิ่มแผ่นกักเก็บหยดน้ำและความชุ่มชื้น Moist Bal-ance Crisper ที่จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นภายในผักผลไม้ได้ดียิ่งขึ้นด้วย

นอกจากการควบคุมความเย็น และคงความสดใหม่ของอาหารภายในตู้เย็นแล้วแอลจียังมีระบบระบบฟอกอากาศภายในตู้เย็น Hygiene Fresh+TM ช่วยให้อากาศภายในตู้เย็นบริสุทธิ์มากยิ่งขึ้น กำจัดเชื้อโรคและกลิ่นอับได้มากถึง 99.999 เปอร์เซ็นต์

รับชมประสิทธิภาพอันน่าทึ่งของนวัตกรรม Nature Fresh จากตู้เย็นแอลจี ผ่านไวรัลวิดีโอการแสดงของวง ‘The London Vegetable Orchestra’ ที่ใช้ผักสดมาถ่ายทอดเสียงเพลงอันไพเราะแทนเครื่องดนตรี ได้ที่ http://bit.ly/2fwKzAX และขอเชิญสัมผัสอีกขั้นของการใช้งานตู้เย็นแอลจีที่มาพร้อมประสิทธิภาพในการคงความสดใหม่และยืดอายุผักและผลไม้ยาวนานยิ่งขึ้นได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่