สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 18 สิงหาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

นายจอห์นนี่ ชิห์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท ASUS ประกาศเปิดตัวครอบครัวสมาร์ทโฟนที่น่าจับตามองมากที่สุดในปีนี้อย่าง ZenFone 4 ซึ่งประกอบด้วย ZenFone 4 Pro, ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie Pro, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Max Pro และ ZenFone 4 Max ในงานแถลงข่าว We Love Photo ไทเป โดย ZenFone 4 ถือเป็นครอบครัวสมาร์ทโฟนซีรี่ย์แรกของเอซุสที่โดดเด่นด้วยกล้องคู่ ไม่ว่าจะเป็นกล้องคู่หน้าหรือกล้องคู่หลังต่างกันตามแต่ละรุ่น เพื่อมอบประสบการณ์การถ่ายภาพที่ทำให้ผู้ใช้ได้ภาพถ่ายที่ดีที่สุดในทุกโอกาส ไม่ว่าจะไกลหรือใกล้ และแม้แสงจะน้อยแค่ไหนก็ตาม

“สมาร์ทโฟนในซีรี่ส์ ZenFone 4 แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเอซุสที่ต้องการจะมอบประสบการณ์การถ่ายภาพที่ดีที่สุดผ่านสมาร์ทโฟนให้ผู้ใช้ทุกคนได้เก็บภาพแห่งความประทับใจให้เป็นความทรงจำตลอดไป และยังสามารถแบ่งปันกับคนที่รักได้ง่ายๆ” นายจอห์นนี่ ชิห์ กล่าว “เรารู้สึกตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวครอบครัว ZenFone 4 สู่สายตาของทุกคนในวันนี้”

ภายในงาน นายจอห์นนี่ ชิห์ ยังได้เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ โดยได้รับเกียรติจากซุปเปอร์สตาร์ชาวเกาหลีใต้อย่าง กงยู ที่ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวครอบครัว ZenFone 4 ในครั้งนี้ “เป็นอีกครั้งที่เอซุสได้นำสุดยอดนวัตกรรมออกสู่สายตาคนทั้งโลกผ่านสมาร์ทโฟนซีรี่ย์ใหม่ล่าสุดอย่าง ZenFone 4 ซึ่งทั้งสองรุ่นที่ได้เปิดตัวในวันนี้มีความโดดเด่นด้วยคุณสมบัติพิเศษเฉพาะตัว และผมยังเชื่อว่าเอซุสไม่หยุดยั้งที่จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่บนโลกของสมาร์ทโฟน จึงยิ่งทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้ก้าวไปสู่สิ่งใหม่ๆ พร้อมกับเอซุส” กงยู แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ ZenFone 4 กล่าว 

ZenFone 4 Selfie Pro ความไวแสงสองเท่า Wefie ได้กว้างถึง 120° พร้อมวิดีโอ Selfie ในความชัดระดับ 4K

Zenfone 4 Selfie Pro เป็นโมเดลรุ่นเรือธง ของซีรีย์ Selfie มาพร้อมกับกล้องหน้าเซลฟี่ที่ดีที่สุด เราเลือกใช้ Sony IMX362 DuoPixel ที่มีตัวตรวจจับแสง โฟโตไดโอด (PHOTODIODE) ที่ตรวจจับแสงได้มากกว่ารุ่นปกติถึงสองเท่า และเทคโนโลยี ASUS SuperPixel Engine ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพเซลฟี่ ในที่แสงน้อยได้สว่างมากขึ้นกว่าเดิมถึงสองเท่า และถ่ายวิดีโอเซลฟี่ในระดับ 4K UHD ได้อย่างน่าประทับใจ นอกจากนี้เทคโนโลยี 24MP DuoPixel camera จะช่วยดึงข้อมูลของการจับภาพด้วยเซ็นเซอร์อัจฉริยะในการเปลี่ยนเป็นภาพ 24MP ซึ่งทำให้ผลลัพธ์ของการถ่ายภาพเซลฟี่มีความละเอียดสูง สวยงาม น่าประทับใจ ส่วนกล้องคู่หน้าอีกตัวของ ZenFone 4 Selfie Pro มาพร้อมกับเลนส์มุมกว้าง ที่เก็บภาพได้กว้างเป็นพิเศษถึง 120° ช่วยให้สามารถเก็บภาพกลุ่มและบรรยากาศโดยรอบได้ในหนึ่งช็อต

ZenFone 4 Selfie กล้องหน้าคู่สำหรับเซลฟี่ ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล และเลนส์มุมกว้าง 120°

Zenfone 4 Selfie มาพร้อมกับกล้องหน้าคู่ ด้วยกล้องหลักที่มีความละเอียดสูงกว่า 20 ล้านพิกเซล และ Wefie ที่เก็บภาพมุมกว้างได้ถึง 120° รวมถึงแฟลช Softlight LED ที่ช่วยให้แสงอย่างสมบูรณ์แบบในสภาวะแสงน้อย ทำให้รูปเซลฟี่ที่ออกมาดูหน้าเนียนได้สีผิวที่แท้จริง นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถตกแต่งเอคเฟคภาพเพิ่มเติมได้ด้วยแอปพลิเคชั่นสุดพิเศษอย่าง ASUS SelfieMaster ให้ทุกคนสามารถแต่งภาพแบบเรียลไทม์ได้อย่างไม่ติดขัด

ZenFone 4 Max Pro และ ZenFone 4 Max แบตเตอร์รี่ทรงพลัง 5000 mAh ที่สามารถเป็นแบตเตอรี่สำรองได้ในตัว พร้อมชาร์จให้กับอุปกรณ์อื่นๆได้เร็วขึ้น 2 เท่า

สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ออกแบบมาเพื่อเป็นอุปกรณ์คู่ใจในการช่วยเก็บภาพความประทับใจกับผู้ใช้ได้ทั้งวัน ด้วยระบบกล้องหลังเลนส์คู่ความละเอียดสูง 16 ล้านพิกเซล และมุมมองกว้างถึง 120° จุใจเต็มที่กับแบตเตอร์สุดอึดขนาด 5000 mAh ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถเปิดเครื่องผ่านระบบ 4G ได้ยาวนานอย่างเหลือเชื่อถึง 46 วันติดต่อกันผ่านเทคโนโลยี ASUS PowerMaster ที่ช่วยให้แบตเตอรี่อยู่ได้นานยิ่งขึ้น ASUS ZenFone 4 Max Pro สามารถทำงานเป็นแบตเตอร์รี่สำรองให้กับอุปกรณ์อื่นๆได้อีกด้วย โดยผู้ใช้สามารถดูระดับการชาร์จได้โดยตัวเครื่องของผู้ใช้ จะคงแบตเตอรี่ไว้ไม่ให้ต่ำกว่า 30%

ช่องทางและราคาจำหน่าย

  • ZenFone 4 Selfie และ ZenFone 4 Max Pro จะวางขายอย่างเป็นทางการ ในประเทศไทย ในวันที่ 25 สิงหาคม 2560
  • ZenFone 4 Selfie จะวางจำหน่าย ในราคา 8,990 บาท
  • ZenFone 4 Max Pro จะวางจำหน่าย ในราคา 7,990 บาท

สำหรับ ZenFone 4 Selfie และ ZenFone 4 Max Pro จะเข้าวางจำหน่ายในประเทศไทยผ่านร้านค้าพันธมิตรของเอซุส และร้านไอทีชั้นนำทั่วประเทศในเดือนกันยายน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.asus.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่