แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 22 สิงหาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

IFLIX ผู้นำบริการดูซีรีส์และหนังออนไลน์สำหรับตลาดเกิดใหม่ จับมือ บริษัทวอลท์ดิสนีย์ นำคลังคอนเทนท์ดังระดับรางวัลของดิสนีย์มาเอาใจสมาชิกผ่านฟีเจอร์ “ช่องรายการ” โดยสมาชิกไอฟลิกซ์สามารถเลือกชมหนังมากมายจากดิสนีย์ ผ่านแอพพลิเคชั่น iflix และ www.iflix.com ซึ่งจัดเป็นช่องรายการจากสตูดิโอเครือดิสนีย์โดยเฉพาะ เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวได้สนุกกันบน iflix มากมาย รวมถึงซีรีส์เรื่องเยี่ยมจากสตูดิโอเอบีซี ยังคงมีให้รับชมได้บน iflix อีกมายมาย 

รวมถึงซีรีส์เรื่องเยี่ยมจากสตูดิโอเอบีซี ยังคงมีให้รับชมได้บน iflix อีกมายมาย ไม่ว่าจะเป็น สแกนดัล , แพทย์มือใหม่หัวใจเกินร้อย, ทีมแกร่งเด็ดขั้วอาชญากรรม, ดีเวียส เมด , แก๊งมือปราบพิฆาตทรชน , มาร์เวล เอเจนท์ส ออฟ ชีลด์ , และวันซ์ อะพอน อะ ไทม์ และอื่นๆอีกมากมาย การร่วมงานกันครั้งนี้ได้ครอบคลุมถึง ลิขสิทธิ์การนำเสนอคอนเทนท์, การนำภาพยนตร์ของดิสนีย์มาให้สมาชิกไอฟลิกซ์ได้รับชมก่อนใคร และวางแผนร่วมงานพาร์ทเนอร์ของดิสนีย์ เมกเกอร์ สตูดิโอ ในการสร้างออริจินอล คอนเทนท์ เพื่อให้สมาชิกไอลฟิกซ์ได้รับชมแบบเอ็กซ์คลูซีฟในอนาคต

นายฌอน แครี ประธานเจ้าหน้าผู้บริหารระดับสูงฝ่ายคอนเทนท์ ของไอฟลิกซ์ กรุ๊ป กล่าวว่า “เรายินดีอย่างมากที่ทำงานร่วมกับดิสนีย์ หลังจากนี้ สมาชิกไอฟลิกซ์จะได้สนุกกับหนังคุณภาพเยี่ยมจากดิสนีย์ที่มีเรื่องราวที่เป็นที่ชื่นชอบของผู้ชมทุกวัย พร้อมการจับมือกันในครั้งนี้ ยังเป็นตอกย้ำความมุ่งมั่นคัดสรรคอนเทนท์ที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อส่งต่อให้สมาชิกไอฟลิกซ์ได้ดูกันอย่างต่อเนื่อง”

นายอมิท มัลโฮตรา ผู้จัดการทั่วไป มีเดีย เน็ทเวิร์ค บริษัทวอลท์ดิสนีย์ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เผยว่า "เรายินดีอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับไอฟลิกซ์ เพื่อส่งมอบคอนเทนท์ดีๆสู่แฟนๆดิสนีย์ของเราในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งยังมาพร้อมฟีเจอร์ช่องรายการเฉพาะของดิสนีย์ ที่รวบรวมเอาหนังเรื่องโปรดและคาแรคเตอร์ที่แฟนๆชื่นชอบมาให้ได้รับชมได้ในทุกเวลาที่ต้องการ"

พิเศษ สำหรับสมาชิกใหม่ทดลองใช้สุดยอดบริการระดับโลกของไอฟลิกซ์ฟรี 30 วันแบบไม่อั้น สมัครได้ที่ www.iflix.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่