เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 24 สิงหาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำทีวีรุ่นใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ LG OLED TV ซีรี่ย์ ด้วย LG OLED TV รุ่น E7T, B7T และ C7T มอบตัวเลือกที่หลากหลายยิ่งขึ้นให้แก่ผู้บริโภคทุกกลุ่มในไทย โดยยังคงชูจุดเด่นของความเป็นที่สุดแห่งนวัตกรรมการผลิตภาพและเสียงด้วยเทคโนโลยีดอลบี วิชั่น และดอลบี แอทโมส

สำหรับผู้ที่หลงใหลการรับชมภาพยนตร์อย่างเต็มอรรถรส แอลจีนำเสนอ LG OLED TV รุ่น E7T ขนาด 65 นิ้ว (ราคา 249,990 บาท) ที่มาพร้อมคุณสมบัติเด่นของ LG OLED TV ซีรี่ย์ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Perfect Angle ที่มอบคมชัดทุกองศาการรับชม Perfect Black เพิ่มมิติความดำสนิท เผยภาพที่สดใส คมชัด ปราศจากความเบลอ Perfect Color เผยสีสันได้อย่างแม่นยำ สมจริงเป็นธรรมชาติ Perfect Design มอบความบางเฉียบเพียง 2.57 มิลลิเมตร บนกระจกแก้วไร้ขอบ Perfect HDR รวมถึง Dolby Vision ช่วยให้ภาพต่างๆ มีมิติ สมจริงในทุกอณูของการแสดงภาพ Perfect Sound ด้วยระบบเสียง Dolby Atmos และพลังเสียง 60 วัตต์รอบทิศทางจึงสามารถมอบพลังเสียงที่สมบูรณ์แบบที่สุดของโลกภาพยนตร์ พร้อมขาตั้งทีวีแบบซาวด์บาร์สแตนด์และ Perfect webOS 3.5 ระบบปฏิบัติการสมาร์ททีวีล่าสุด พร้อมเมจิค รีโมทที่ใช้งานง่าย

LG ยังนำเสนอตัวเลือกที่หลากหลายยิ่งขึ้นด้วย LG OLED TV รุ่น B7T และ C7T ขนาด 65 นิ้วและ 55 นิ้ว (ราคา 179,990 บาท และ 99,990 บาท ตามลำดับ) ที่มาพร้อมดีไซน์ตัวเครื่องบางเฉียบประดุจใบมีด และขาตั้งแบบอะคลิลิกใสเสมือนว่าทีวีกำลังลอยอยู่ในอากาศสำหรับรุ่น B7T และดีไซน์ขาตั้งทรงสี่เหลี่ยมคางหมู ฉีกกฎรูปลักษณ์ขาตั้งทีวีแบบเดิมๆ สำหรับรุ่น C7T

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศหรือที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่