เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 25 สิงหาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Ubisoft และ Square Enix สองค่ายเกมยักษ์ใหญ่ประกาศรวมเกมดังอย่าง Assassin’s Creed และ Final Fantasy เข้ามาอยู่ในจักรวาลเดียวกัน โดยถือเป็นความร่วมมือกันระหว่างสองค่ายเพื่อเป็นจุดเริ่มต้นของความเป็นพันธมิตรซึ่งก็ได้มีการเปิดเผยภาพชิ้นงานที่นำตัวละคร Bayek จากเกม Assassin's Creed Origins และ Noctis จากเกม Final Fantasy XV มายืนอยู่ข้างกัน

Ashraf Ismail ผู้อำนวยการบริษัทเกม Ubisoft Montreal เผยว่า "การร่วมมือกันครั้งนี้เป็นผลมาจากการที่มีแฟนตัวยงของทั้งสองซีรีย์เกมจำนวนมาก ในแง่ของนักพัฒนาเกมเรามีความเคารพกันและกันอย่างมากและเราตื่นเต้นกับโอกาสที่จะได้ทำงานร่วมกัน"

ความร่วมมือครั้งนี้จะเริ่มขึ้นในวันที่ 30 สิงหาคมเมื่อผู้เล่นเกม Final Fantasy XV ซึ่งได้รับไข่ Dream Egg จากงาน Moogle Chocobo Carnival จะได้รับชุด Assassin ให้ตัวละคร Noctis สวมใส่

ส่วนเนื้อหาพิเศษที่ถูกเพิ่มเข้ามาอย่าง Assassin’s Festival DLC จะถูกส่งให้กับผู้เล่น Final Fantasy XV ดาวน์โหลดฟรีในวันถัดไปซึ่งจะเปลี่ยนเมือง Lestallum และเพิ่มกิจกรรมใหม่ ๆ ให้ผู้เล่นได้เข้าร่วม 

เกม Final Fantasy XV วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 4, Xbox One และจะวางจำหน่ายเวอร์ชั่น PC ในช่วงต้นปี ค.ศ. 2018

Assassin’s Creed Origins ซึ่งเป็นภาคล่าสุดของแฟรนไชส์เกมยอดนิยมจะถูกส่งให้ผู้เล่นดาวน์โหลดผ่าน PlayStation 4, Xbox One และเวอร์ชั่น PC ในวันที่ 27 ตุลาคม ค.ศ. 2017 นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวเวอร์ชั่น Xbox One X ในวันที่ 7 พฤศจิกายน ค.ศ. 2017

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่