อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 1 กันยายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สำหรับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนหลายๆ ท่านอาจจะเคยประสบปัญหาเดียวกันนั้นก็คือหน้าจอสมาร์ทโฟนของท่านเกิดแตกร้าวสาเหตุจากอุบัติเหตุ โดยทาง COMMY บริษัทชั้นนำเรื่องอุปกรณ์เสริมสำหรับสมาร์ทโฟนขออาสารับหน้าที่แก้ปัญหาเหล่านี้ด้วยการส่ง COMMY 5D Hard Edge กระจกนิรภัยที่มีความแข็งแกร่งกว่ากระจกทั่วไปถึง 2 เท่า พร้อมรับแรงกระแทกทั้ง 5 ด้านด้วยเทคโนโลยีล่าสุด 9H+ ซึ่งมีให้เลือกใช้งานกับสมาร์ทโฟนหลายค่าย ไม่ว่าจะเป็น Apple, Huawei, Samsung และ OPPO แต่สำหรับ COMMY 5D Hard Edge ที่เรานำมารีวิวจะเป็นกระจกนิรภัยสำหรับเครื่อง iPhone 7 Plus

คุณสมบัติและจุดเด่นของ COMMY 5D Hard Edge

1. Crystal Clear

ส่วนผสมที่นำมาใช้จะผลิตจะเป็น HIGH ALUMINA SILICON GLASS กระจกแก้วคุณภาพสูงที่ทำให้วิสัยทัศน์ในการมองเห็นและความสดใสของหน้าจอไม่ลดลง

2. Perfect Fit

กระจกจะถูกเจียระไนด้วยเทคโนโลยี CNC ทำให้เข้ารูปกับตัวเครื่อง ไม่มีหลุดออกมาให้เห็นไม่ว่าส่วนโค้งส่วนไหนของตัวเครื่องเรียกได้ว่า เต็มจอ ขอบแข็ง ลงโค้ง กันเลยทีเดียว

3. 9H+ Tempered Technology

เนื้อกระจกจะแข็งแกร่งมากกว่ากระจกทั่วไปถึง 2 เท่า พร้อมรองรับแรงกระแทกทั้ง 5 ด้าน เนื่องจากทาง COMMY ได้ใช้เทคโนโลยี 9H+ ซึ่งกระจกจะถูกอบด้วยความร้อนสูงมากกว่า 5 ชั่วโมง

4. Curved Smooth Touch

ใช้งานได้อย่างราบลื่นถูกการสัมผัสไม่ว่าจะทัชหรือสไลด์ก็ไม่ใช่ปัญหา พร้อมรองรับการใช้งานทุกขอบโค้งเป็นอย่างดี

5. Anti finger double protection

ตัวกระจกยังป้องกันรอยนิ้วมือได้นานกว่า 2 เดือน ด้วยเทคโนโลยี Oil Vacuum Plating ที่จะนำกระจกมาอัดน้ำมันทำให้น้ำมันสามารถเข้าถึงเนื้อด้านในและทำให้กระจกมีความลื่นสูงพร้อมใช้งานแบบหายห่วง

COMMY 5D Hard Edge กระจกนิรภัยปกป้องหน้าจอสมาร์ทโฟน สามารถติดง่าย เพียงไล่ฝุ่นออกจากหน้าจอ จากนั้นค่อยๆ ติด COMMY 5D Hard Edge แล้วไล่อากาศจากด้านหนึ่งไปอีกด้าน เพียงเท่านี้ก็ติดกระจกนิรภัยได้เสร็จเรียบร้อย 

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • กระจกกันกระแทก
  • ฟิล์มกันรอย
  • ผ้าเช็คกระจก
  • สติ๊กเกอร์กำจัดฝุ่น

ก็ถือว่า COMMY 5D Hard Edge เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องรักษาหน้าจอสมาร์ทโฟนของท่านไว้ให้มีสภาพพร้อมใช้งานอยู่เสมอ สามารถหาซื้อได้ทางร้านค้าออนไลน์ของ COMMY และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยราคาจะอยู่ที่ 790 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่