สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 29 สิงหาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เมื่อวันสองวันที่ผ่านมาได้งานเปิดตัว Samsung Galaxy Note 8 สมาร์ทโฟนจอใหญ่ใหม่ล่าสุดจากทาง Samsung ที่รัฐนิวยอร์กประเทศสหรัฐอเมริกา โดยนาย โกห์ ดง จิน ประธาน Samsung Mobile ได้มาแถลงข่าวและพา Samsung Galaxy Note 8 มาเปิดตัวด้วยตนเอง พร้อมกับมีการให้สัมภาษณ์กับสื่อภายในงาน

โดยในงานก็มีนักข่าวได้ถามคำถามว่าทำไม Samsung Galaxy Note 8 ถึงใช้แบตเตอรี่เพียง 3200mAh เพียงเท่านั้นเนื่องจาก Samsung Galaxy Note 7 มีการใช้แบตเตอรี่ขนาด 3500mAh ทางนาย โกห์ ดง จิน ก็ได้บอกไว้ว่า "มันมีบางเหตุผลที่เราสามารถทำได้เพราะ Samsung Galaxy Note 8 มีหน่วยประมวลผลขนาด 10 นาโนเมตร และเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเครื่องได้สูงถึง 30% รวมถึงแบตเตอรี่ ส่วนด้านความปลอดภัยพวกเราขอการันตีได้เลยว่าปลอดภัยแน่นอน" ซึ่งดูจะไม่ใช่คำตอบที่แฟนๆ ต้องการเท่าไหร่นักเพราะพวกเขาต้องการแบตเตอรี่เยอะๆ เพื่อการใช้งานตลอดทั้งวัน

อีกทางด้านหนึ่งนาย โกห์ ดง จิน ยังถูกถามอีกว่ามีความคิดเห็นอย่างไรกับการถูกนักวิจารณ์โจมตีว่าฟีเจอร์ที่ออกมาไม่ค่อยว้าวเท่าไหร่ ซึ่งนาย โกห์ ดง จิน ก็ได้ตอบคำถามว่า "ในกลุ่มลูกค้ามักจะมีอยู่ 2 กลุ่มอยู่แล้วคือพวกที่ชอบฟีเจอร์อะไรใหม่ๆ และกลุ่มที่ต้องการใช้สมาร์ทโฟนต่อไปอีก 2-3 ปีข้างหน้า แต่เราไม่ได้ยึดติดกับลูกค้าทั้ง 2 กลุ่ม พวกเราต้องการนำฟีเจอร์ที่สามารถใช้กับลูกค้าได้จริงๆ นอกจากนี้ Note 8 ยังถูกพัฒนาขึ้นจากผลการสำรวจจากลูกค้าของเราด้วย"

จากที่นาย โกห์ ดง จิน ได้ให้สัมภาษณ์ก็เป็นการยืนยันอย่างดีว่าเขาค่อนข้างมั่นใจกับ Samsung Galaxy Note 8 เอามากๆ ซึ่งทั้งหมดก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้ใช้งานแล้วว่าจะใช้งานได้อย่างคุ้มค่าทุกเม็ดเงินที่จ่ายไปหรือไม่ และสามารถดู Hand On : Samsung Galaxy Note 8 เป็นข้อมูลเพิ่มเติมได้ตามลิ้งนี้เลย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่