หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 29 สิงหาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Fitbit เป็นที่รู้จักกันดีในชื่อของผู้ผลิตอุปกรณ์ติดตามการออกกำลังกาย (fitness tracker) ล่าสุดทางบริษัทก็ตัดสินใจเข้าสู่ตลาด smartwatch ด้วยการเปิดตัว Fitbit Ionic นาฬิการุ่นแรกของค่ายซึ่งรันระบบปฏิบัติการ Ionic OS

 

Fitbit Ionic มาพร้อมกับฟังก์ชั่น GPS / GLONASS เซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นหัวใจแบบรีลไทม์ โหมดว่ายน้ำพร้อมคุณสมบัติกันน้ำได้ลึก 50 เมตร เซ็นเซอร์ SpO2 สำหรับประเมินระดับออกซิเจนในเลือด มีพื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 2.5GB สำหรับเก็บไฟล์เพลงกว่า 300 เพลง มีแบตเตอรี่ใช้งานได้ต่อเนื่อง 4 วันต่อรอบการชาร์จ รองรับการเชื่อมต่อ NFC ซึ่งจะช่วยให้ชำระเงินกับร้านค้าบางแห่งที่รองรับ Fitbit Pay

ผู้ผลิตเผยว่าในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าจะเพิ่ม Fitbit Pay ให้รองรับบัตรเครดิตและเดบิต American Express, Mastercard, Visa จากธนาคารชั้นนำใน 10 ประเทศทั่วโลก (ANZ, Banco Santander, Bank of America, Capital One, HSBC, KBC Bank Ireland, OCBC Bank, Royal Bank of Canada, UOB และ US Bank) และจะมีเพิ่มเติมอีกในหลายประเทศเร็ว ๆ นี้

การทำงานโดยรวมของ Fitbit Ionic

  • Dynamic สร้างโปรแกรมออกกำลังกายโดยปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสมของผู้สวมใส่
  • Build-in GPS สามารถดูสถิติการเดิน ระยะทางและสถิติที่สำคัญอื่น ๆ บนจอแสดงผล สามารถแยกย่อยในส่วนของระดับความสูงชัน เวลาที่ใช้ในแต่ละส่วนรวมถึงแผนที่ภาพรวมเส้นทางทั้งหมด
  • Favorite songs ดาวน์โหลดและฟังเพลงยอดนิยมเพลงผ่านแอพ Pandora
  • Built-in NFC สามารถชำระเงินโดยใช้นาฬิกาแตะกับเครื่องรับชำระเงินที่รองรับ Fitbit Pay
  • Smart notifications รองรับการแจ้งเตือนเมื่อมีสายเข้า ข้อความหรือการแจ้งเตือนต่าง ๆ ของแอพบนสมาร์ทโฟน
  • Fitbit App Gallery ปรับแต่งแอพที่อยู่บนนาฬิกาให้ตรงกับสไตล์ของตัวเอง

Fitbit Ionic สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าในสหรัฐอเมริกาผ่าน Verizon ซึ่งให้บริการเครือข่ายไร้สายสำหรับใช้งาน Fitbit Ionic ในประเทศ นอกจากนี้ยังสามารถสั่งซื้อผ่านร้านค้า Best Buy, Target, Dick’s, Amazon, Kohl’s, Macy’s, และ REI โดยมีราคาเปิดตัว $299 (ประมาณ 9,930 บาท)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่