แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 30 สิงหาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

อีกหนึ่งเรื่องราวของการผสมผสานเทคโนโลยีเข้ากับการดำเนินธุรกิจ ซึ่งการคัดสรรบุคลากรก็ถือว่ามีส่วนสำคัญอย่างยิ่ง โดยเฉพาะในธุรกิจที่มีความเกี่ยวข้องด้านการบริการยกตัวอย่างเช่น ร้านอาหารชื่อดังที่มีสาขาทั่วโลกอย่าง KFC ที่ได้สร้างเกมเล่นผ่านแว่น VR มีชื่อเรียกว่า "The Hard Way" ซึ่งเนื้อหาเกมมีลักษณะคล้ายกับซีรีย์เกมชื่อดัง SAW อีกทั้งเสียงผู้พันแซนเดอส์ยังฟังแล้วน่าขนลุกไม่น้อย ขณะที่จุดประสงค์ของการสร้างเกมนี้ขึ้นเพื่อสอนพนักงานใหม่พร้อมแนะนำรูปแบบการทำงานไปพร้อมกันด้วย

สำหรับตัวเกมมีกระบวนการขั้นตอนการทำงานอย่างครบถ้วนใช้ระยะเวลา 5 นาทีเท่ากับว่าฝึกในโลกจริงประมาณ 25 นาที โดยหากทำผ่านทั้งหมดจึงจะชนะเกมไปในที่สุด ทั้งยังมีการบ่งบอกคะแนนซึ่งถ้าทดสอบผ่านทุกกระบวนการทำเวลาได้ดี ก็จะได้เกรด A+ โดยคะแนนที่ได้จะมีการนำไปเก็บไว้กับประวัติส่วนตัวของตนเอง

ส่วนภายในเกมจะฝึกสอนตั้งแต่ ขั้นตอนการเตรียมวัตถุดิบ กรรมวิธีทั้งการทอดไก่ รูปแบบการบริการ มินิเกมต่างๆ และมีเสียงเพลงอันน่าขนลุกคอยขับร้องให้ฟัง รวมถึงทุกสถานที่ที่มีความคลาสสิคและเห็นผู้พันแซนเดอส์เสมอนั่นก็เพื่อเป็นการปลูกฝังค่านิยมองค์กรเตือนให้เรารู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่ภายใต้แบรนด์เคเอฟซี ดังนั้นทุกกรรมวิธีจึงต้องมีมาตรฐานเสมอ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่