แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 21 กันยายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : สำหรับคนที่รักการท่องเที่ยวต้องไม่พลาด TraveliGo (ทราเวลไอโก) แอพพลิเคชั่นด้านการท่องเที่ยวสัญชาติไทยที่รวบรวมการจองโรงแรมและรถเช่า ที่ทำให้ทุกทริปการเดินทางเป็นเรื่องง่ายเพียงแค่ปลายนิ้ว ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ๆ สำหรับนักเดินทางทุกคน

ทำไมถึงต้องเลือกทราเวลไอโก?

TraveliGo มีบริการให้จองที่พักกว่า 500,000 แห่งทั่วโลก มีบริการหลากหลาย ทั้งการจองโรงแรม และเช่ารถ เรียกว่าใช้แอพฯเดียวได้ครบทุกความต้องการ ส่วนในเรื่องของราคาก็มีการเปรียบเทียบไว้จึงมั่นใจได้ว่าถูกจริง มีระบบการจองที่เสถียร รวดเร็ว ไม่ยุ่งยาก เลือกใช้งานได้ 6 ภาษา พร้อมทั้งรองรับการจ่ายเงินหลากหลายถึง 9 สกุลเงิน

ส่วนการจองโรงแรมและรถเช่าของแอพฯ TraveliGo มีอะไรบ้าง??

เมื่อเข้ามาในแอพพลิเคชั่น TraveliGo จะพบกับเมนูหลัก 2 ส่วน คือ การจองโรงแรม และการจองรถเช่า ซึ่งแต่ละส่วนจะมีการใช้งาน ดังนี้

1. โรงแรม

คุณสามารถเลือกโรงแรมได้ตามความต้องการ ทั้งในส่วนของสถานที่ วันเข้าพัก จำนวนห้อง และคนเข้าพัก พร้อมทั้งสามารถระบุอายุของผู้เข้าพักได้ เมื่อกดที่ปุ่มค้นหา TraveliGo จะคัดสรรเอาข้อเสนอของโรงแรมที่ดีที่สุดมาให้ โดยแสดงรายชื่อ ราคา ส่วนลด สถานที่ รวมถึงคะแนนรีวิวจากผู้เข้าพักอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังค้นหาอย่างละเอียดได้ด้วยการ "ตั้งค่าตัวกรอง" โดยสามารถเลือก ระดับดาวจากการรีวิว ช่วงราคา พื้นที่ เปลี่ยนสกุลเงินหรือภาษาให้ตรงกับความเข้าใจได้ และเก็บข้อมูลของโรงแรมที่ถูกใจไว้ในรายการที่ชื่นชอบ เพื่อสะดวกต่อการกลับมาดูอีกครั้งได้อีก

หากใครต้องการจะดูเป็นรูปแบบของ "แผนที่" มุมขวาด้านบน มีปุ่มเปลี่ยนให้เป็นแผนที่ แสดงการปักหมุดโรงแรมแต่ละที่ที่มีดีลกับ TraveliGo ทำให้คุณสามารถสังเกตุความใกล้ไกลของสถานที่รอบๆ ได้สะดวกยิ่งขึ้น

2. รถเช่า

บริการจองรถเช่าของ TraveliGo คุณสามารถกำหนดสถานที่รับรถ วัน-เวลาในการรับรถและส่งคืน รวมถึงยังสามารถเลือกดูบริการเช่ารถจากดีลที่อื่นได้อีกด้วย

เมื่อกดค้นหา แอพฯ TraveliGo จะแสดงผลของรถเช่าที่ราคาดีที่สุดขึ้นมาให้ โดยมีรายละเอียดของรถ ชื่อรุ่น กำลังเครื่อง ราคา จำนวนที่นั่ง ระบบเกียร์ และราคา ซึ่งรถแต่ละคันจะเติมน้ำมันมาให้เต็มถัง จึงมั่นใจได้ว่ามีรถให้เลือกใช้ได้ตามความต้องการอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกโดยละเอียด ทั้งในเรื่องของราคา ขนาดของรถ จำนวนผู้โดยสาร การให้คะแนน เพื่อตัดตัวเลือกการแสดงผลให้ตรงความต้องการของคุณที่สุดได้อีกด้วย

ส่วนการใช้งานของแอพฯ TraveliGo มีอะไรบ้าง??

เมนูหลักของ TraveliGo สามรถกดเข้าไปดูที่ปุ่มด้านซ้ายบนสุด ซึ่งจะมีเมนูหลากหลายให้เลือกใช้ แยกเป้นหมวดหมู่อย่างชัดเจน เพื่อสะดวกต่อความใช้งานมากยิ่งขึ้น เช่น ข้อความของคุณ รายการโปรด การจอง การแบ่งปัน การตั้งค่า รวมถึงข้อมูลต่างๆ ของ TraveliGo

บัญชีผู้ใช้ สามารถ Log in ได้ด้วยอีเมลและ Facebook ส่วนตัว ประกอบไปด้วยชื่อ อีเมล ข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้งาน ซึ่งข้อมูลนี้จะช่วยให้ง่ายต่อการระบุตัวตนในการจอง ทำให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ในส่วนของโปรโมชั่นต่างๆ ที่มีในแอพพลิเคชั่น TraveliGo จะมีหมวดโปรโมชั่นให้เลือก ซึ่งจะแสดงโปรโมชั่น รวมถึงส่วนลดต่างๆ ที่มีในช่วงเวลานั้น ทำให้คุณไม่พลาดทุกส่วนลดดีๆ ที่เกิดขึ้น

สำหรับการตั้งค่าใน TraveliGo ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย และมีหลากหลาย สามรถเลือกใช้งานได้ถึง 6 ภาษา รองรับ 9 สกุลเงิน และเปลี่ยนหน่วยวัดระยะทางได้ จึงง่ายต่อความเข้าใจของผู้ใช้แต่ละคน

แอพพลิเคชั่น TraveliGo เป็นอีกทางเลือกดีๆ สำหรับนักเดินทาง เพียงแค่คุณมีแอพฯ นี้อยู่ในสมาร์ทโฟนหรือแท็บแลต ก็จองโรงแรมและรถเช่า รวมถึงวางแผนการท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้ว เรียกได้ว่าจบครบทุกอย่างในแอพพลิเคชั่นเดียว ดาว์นโหลดได้ทั้งระบบ IOS และ Android 

นอกจากแอพพลิเคชั่นแล้ว ยังมีเว็บไซต์ TraveliGo ซึ่งมีบริการที่น่าสนใจอื่นๆ อีกมากมายติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://th.traveligo.com/

*บทความเพื่อการโฆษณา*

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่