เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 1 กันยายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung จัดแสดงหลากหลายผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำที่จะมาช่วยให้ชีวิตประจำวันสะดวกสบายขึ้น เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่แห่งการใช้ชีวิต New Normal ในอนาคต ในงาน IFA 2017 ณ Tempodrom กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี เพื่อแสดงให้เห็นถึงฝีมืออันประณีตและการเชื่อมต่อของผลิตภัณฑ์ รวมถึงความร่วมมือกับพันธมิตรที่จะช่วยทำให้เทคโนโลยีก้าวไปอีกระดับได้อย่างรวดเร็ว

 

“นวัตกรรมของซัมซุงได้รับแรงบันดาลใจมาจากผู้บริโภค และออกแบบมาเพื่อสร้างความแตกต่างให้กับชีวิต” เดวิส โลว์ส ผู้อำนวยการฝ่ายการตลอด ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ยุโรป กล่าว “นวัตกรรมนี้อยู่บนพื้นฐานของฝีมือที่ประณีต การเชื่อมต่อสุดชาญฉลาด และการก้าวข้ามคำว่าเป็นไปไม่ได้ ทุกวันนี้เทคโนโลยีมีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวันของเรา และเราต้องการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค พร้อมทั้งยกระดับมาตรฐานการใช้ชีวิตในปัจจุบันให้ก้าวล้ำขึ้นไปอีกขั้น”

ด้วยการเปิดตัว Samsung The Frame ไลฟ์สไตล์ทีวีที่ดีไซน์ล้ำสมัย ที่จะมอบประสบการณ์ดุจงานศิลป์ ให้ผู้ใช้ตกแต่งพื้นที่ภายในบ้านได้ตามต้องการ สามารถเข้ากับทุกมุมของบ้านได้อย่างลงตัว ซึ่งกำลังจะวางจำหน่ายในประเทศไทยเร็ว ๆ นี้ และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดพรีเมียมทีวี ซัมซุงมีแผนที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Samsung QLED TV เพื่อเจาะตลาดยุโรป อีกทั้งซัมซุงยังได้ร่วมมือกับ Panasonic และ 20thCentury Fox เพื่อพัฒนาระบบแสดงผลภาพแบบ HDR 10+ ซึ่งในไม่กี่เดือนข้างหน้า ซัมซุงจะขยายความร่วมมือสู่พันธมิตรใหม่ ๆ เช่น สตูดิโอระดับฮอลลีวูด ผู้ผลิตคอนเทนต์ และผู้พัฒนาเกม

นอกจากนี้ ซัมซุงยังได้พัฒนาหน้าจอเกมแบบ QLED ขนาดใหญ่ที่สุด CHG90 ซึ่งมีขนาดถึง 49 นิ้ว ที่มาพร้อมกับมุมมองแบบ 178 องศา ที่จะมาเพิ่มประสบการณ์ให้กับผู้เล่นเกม ช่วยให้ภาพคมชัดกว่าที่เคยโดยที่ภาพไม่สะดุด

Samsung เผยโฉมเครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่ล่าสุดที่ออกแบบมาเพื่อวัตถุประสงค์ในการสร้างความเปลี่ยนแปลงที่มีความหมายให้แก่ชีวิตประจำวันของผู้บริโภค โดยใช้นวัตกรรมที่ชาญฉลาดที่จะมาช่วยทำให้ชีวิตง่ายขึ้น ได้แก่ เครื่องซักผ้ารุ่นใหม่ล่าสุด QuickDrive ซึ่งจะช่วยลดเวลาในการซักผ้าและการใช้ไฟฟ้าได้ถึง 20 เปอร์เซนต์ ช่วยประหยัดเวลาโดยไม่ลดประสิทธิภาพในการทำความสะอาดผ้า

ด้วยความใส่ใจเรื่องฝีมือที่ประณีต ซัมซุงยังได้คิดค้น เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย POWERstick PROTM ที่จะมาช่วยทำความสะอาดบ้านอย่างมีประสิทธิภาพ ใช้งานง่าย และยืดอายุแบตเตอรีการใช้งานให้นานขึ้น

นอกจากนี้ซัมซุงยังมีแผนที่จะขยายตลาด ตู้เย็น Family Hub ไปสู่ประเทศในยุโรปอีกด้วย ในปีนี้ Family Hub จะเป็นส่วนหนึ่งของ Samsung Connect เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุมเครื่องใช้ในบ้านได้ผ่านอินเทอร์เน็ตได้อย่างง่ายดาย

โดยภายในงาน IFA2017 ซัมซุงได้เปิดตัวอุปกรณ์ใหม่ถึง 3 ชนิด ได้แก่ Gear Sport สมาร์ทวอทช์สารพัดประโยชน์ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่เพียบพร้อมเช่นเดียวกับอุปกรณ์เสริมของฟิตเนสในปัจจุบัน สามารถใช้ควบคุมอุปกรณ์ซัมซุงที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตได้ และสามารถเป็นรีโมทคอนโทรลควบคุม PowerPoint หรือ Samsung Gear VR ได้ และยังใช้ชำระค่าผลิตภัณฑ์ผ่าน Samsung Pay ได้อีกด้วย (เฉพาะ NFC)

อีกทั้งซัมซุงยังได้เปิดตัว Gear Fit2 Pro ซึ่งเป็นอุปกรณ์สวมใส่สำหรับฟิตเนสพร้อมจีพีเอส มีหน้าจอ Super AMOLED แบบโค้ง ขนาด1.5 นิ้ว สามารถบันทึกข้อมูลการทำกิจกรรมได้หลากหลาย ทั้งบนบกและในน้ำ มาพร้อมกับ แอพพลิเคชั่น Speedo ครั้งแรกที่ช่วยให้คุณบันทึกการออกกำลังกายในน้ำได้อย่างแม่นยำ

เติมเต็มกิจกรรมประจำวันด้วยการจับมือร่วมกับ Under Armour และ Spotify เพื่อประสบการณ์การออกกำลังที่เหนือกว่า อีกทั้งภายในงาน IFA 2017 ซัมซุงเปิดตัว Gear IconX (2018) หูฟังไร้สาย ความพร้อมเพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับกลุ่มอุปกรณ์สวมใส่อีกด้วย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่