โทรศัพท์ (Phone)  |   วันที่ : 4 กันยายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung แนะนำ Samsung Galaxy J7+ สมาร์ทโฟนกล้องคู่ราคาน่าคบ เอาใจคนชอบถ่ายรูปด้วยโหมด Selfie Focus สำหรับกล้องหน้าด้วยความละเอียดสุดโดนใจถึง 16MP ถ่ายหน้าชัดหลังละลาย ให้คุณถ่ายเซลฟี่ได้สวยเด่นมีมิติยิ่งขึ้น พร้อมฟีเจอร์เด่น Live Focus สำหรับกล้องคู่หลังที่สามารถจับโฟกัสใบหน้าหรือวัตถุให้ชัดเจน ในขณะที่ปรับแบ็คกราวนด์หลังให้เบลอได้หลายระดับ นอกจากนี้ ยังเปิดมุมมองการรับชมให้เต็มอิ่มทุกอรรถรสกับหน้าจอแสดงผลขนาด 5.5 นิ้ว Super AMOLED ตัวเครื่องโลหะแบบไร้รอยต่อยูนิบอดี้ (Unibody) รองรับ 2 ซิมการ์ด (4G/3G) แบบไฮบริด พร้อมไฮไลท์เด่นๆ อีกมากมาย ได้แก่

ผนึกพลังกล้องคู่ Dual Camera เก็บทุกโมเม้นท์ประทับใจของคุณ

  • กล้องคู่ Dual Camera ความละเอียด 13 MP F1.7 และ 5MP ถ่ายรูปสวยหน้าชัด หลังละลาย มาพร้อมฟีเจอร์ Live Focus อัพเลเวลความสนุกให้กับการถ่ายภาพได้มากยิ่งขึ้นด้วยการเลือกปรับระดับความคมชัดของแบ็คกราวนด์ในแบบหน้าชัด หลังละลาย ด้วยการใส่เอฟเฟกต์โบเก้ (Bokeh Effect) ได้ทั้งภาพพอร์ตเทรท วัตถุ อาหาร รวมถึงการถ่ายภาพในที่แสงน้อย ครบจบในเครื่องเดียว
  • ฟีเจอร์ Selfie Focus เอาใจสายเซลฟี่และวีฟี่ด้วยฟีเจอร์ Selfie Focus ด้วยกล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 16MP F 1.9 ที่มาพร้อม LED และ Screen Flashให้คุณถ่ายเซลฟี่ในที่แสงน้อย หรือเซลฟี่แบบหน้าชัด หลังละลายได้ง่ายๆ ให้ทุกการเซลฟี่ของคุณสวยมีมิติยิ่งขึ้น
  • Built-in Galaxy Stamp และ Animated Sticker เพิ่มลูกเล่นให้กับภาพถ่ายของคุณด้วยสติ๊กเกอร์ต่างๆ ที่มาพร้อมตัวเครื่อง
  • Photo Filter & Mode บ่งบอกอารมณ์ของภาพถ่ายด้วยการเลือกฟิลเตอร์และโหมดปรับภาพได้ตามใจคุณ

ลื่นไหลไม่มีสะดุดด้วยระบบประมวลผลที่เร็วขึ้น

  • สลับการใช้งานระหว่างแอพพลิเคชั่นต่างๆ ได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุดด้วย RAM 4GB และหน่วยความจำภายใน 32GB บันทึกทั้งไฟล์งาน ภาพถ่าย เกม และวิดีโอได้อย่างจุใจ สามารถเพิ่มการ์ดหน่วยความจำได้สูงสุดถึง 256GB
  • ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 7.1.1 พร้อมหน่วยประมวลผล OCTA Core ความเร็วสูงสุดถึง 2.39 GHz และแบตเตอรี่ขนาด 3,000 mAh

ฟีเจอร์เพิ่มเติมที่ให้คุณใช้ชีวิตง่ายและสร้างความปลอดภัยให้กับมือถือยิ่งขึ้น

  • Multi Window สนุกได้มากกว่าเป็น 2 เท่า จะแชทพร้อมดูซีรีย์ หรือจะทำงานพร้อมแชทกับเพื่อนก็สามารถทำได้ง่ายๆ แค่เปิด 2 จอไปพร้อมกัน
  • Face Detection & Fingerprint Security เพิ่มมาตรการความปลอดภัยมากยิ่งขึ้นด้วยระบบการจดจำใบหน้าและระบบสแกนลายนิ้วมือ
  • Dual Messenger ไม่พลาดทุกการสื่อสารด้วยการแชท 2 บัญชีได้ในเครื่องเดียว ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรม Line, Facebook, Messenger, Skype
  • Secure Folder ระบบรักษาความปลอดภัยข้อมูลส่วนบุคคลด้วยรหัสผ่าน

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของ Samsung Galaxy J7+ ได้ก่อนใครด้วยการจองผ่าน 2 ช่องทางหลัก ได้แก่ ซัมซุง แบรนด์ ช้อป ทั่วประเทศ และทางร้านค้าออนไลน์ของซัมซุงที่ www.S-eStore.com และอีกช่องทางผ่านเว็บไซต์เครือข่ายเอไอเอส ดีแทค และทรูมูฟ เอช ในราคาเครื่องละ 12,900 บาท มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี คือ ดำ ชมพู และทอง พร้อมรับของสมนาคุณสุดพิเศษ หูฟังไร้สาย Samsung U Flex มูลค่า 2,490 บาท

พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่จองสินค้าผ่านซัมซุง แบรนด์ ช้อป รับไปเลย Soft Cover สี Clear มูลค่า 390 บาท เริ่มเปิดจองตั้งแต่วันที่ 1 – 17 กันยายน 2560 นี้เท่านั้น และสามารถรับเครื่องได้ระหว่างวันที่ 22 – 24 กันยายน 2560 โดยลูกค้าจะต้องไปรับสินค้าในวันและเวลาที่เลือกไว้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/galaxyj 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่