สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 4 กันยายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei เปิดตัวชิปเซ็ตประมวลผลรุ่นใหม่ล่าสุด Kirin 970 อ่านข่าวย้อนหลัง แน่นอนว่าทางแบรนด์หมายมั่นไว้ใช้งานในสมาร์ทโฟนรุ่นท็อป Mate ที่เตรียมเปิดตัววันที่ 16 ตุลาคมศกนี้ นอกจากนี้ก็คาดการณ์ว่ามาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android Oreo ตั้งแต่แกะกล่องเลยด้วย อย่างไรก็ตามจากข่าวการเปิดตัวชิปเซ็ตมีเนื้อหาหนึ่งที่น่าสนใจคือการมาพร้อมหน่วยประมวลผลภายแบบคู่ (Dual ISP) ทำให้การถ่ายภาพนั้นสามารถทำได้ดีแม้ว่าจะเคลื่อนไหว สภาวะแสงน้อยหรือว่าจุดรบกวนของภาพ ทว่าในสไลด์พรีเซ็นเทชั่นมีการพูดแซว Galaxy S8 เล็กน้อยด้วย

 

คงปฏิเสธไม่ได้ว่า Samsung Galaxy S8 ก็ถือเป็นแนวหน้าในด้านการถ่ายภาพ ตามที่หลายสำนักยกให้ และ Huawei ได้ทำการทดสอบถ่ายภาพเคลื่อนไหวระหว่างรุ่นที่ใช้ชิปเซ็ต Kirin 970 กับสมาร์ทโฟนรุ่นข้างต้นภายใต้ผลการทดสอบของแบรนด์หัวเหว่ยเอง พบว่า Galaxy S8 ก็เบลอกว่าอย่างเห็นได้ชัด งานนี้คงต้องติดตามกันต่อไปเชื่อว่าหลังจากเผยโฉม Mate 10 แล้วจะต้องมีการมาเปรียบเทียบกันแน่นอน

เหลือเวลาอีกเพียงเดือนกว่าๆ เท่านั้น รอติดตามไปพร้อมกัน ส่วนความเคลื่อนไหวในบ้านเรา มีข่าวมาบอกเพราะ Huawei เตรียมส่งสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ กล้อง 4 ตัว มาพร้อมจอ FHD กว้าง 5.9 นิ้ว อัตราส่วน 18:9 วางจำหน่ายเร็วๆ นี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่