สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 6 กันยายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สำหรับ Lenovo K8 Plus เป็นสมาร์ทโฟนตัวล่าสุดจากบริษัทชื่อดังอย่าง Lenovo ที่ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ที่เมืองนิวเดลีประเทศอินเดีย หลังจากก่อนหน้าได้มีการเปิดตัว Lenovo K8 Note ไปเมื่อเดือนก่อนเท่านั้น โดยในงานได้มีการพูดถึงฟีเจอร์และสเปคของ Lenovo K8 Plus ทั้งหมด

กล้องหลังคู่แนวตั้ง

ในกล้องด้านหลังของ Lenovo K8 Plus จะมาเป็นแบบกล้องคู่แนวตั้ง โดยกล้องหลักจะมีความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และกล้องเสริมจะมีความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ซึ่งทั้งคู่จะมาพร้อมเลนส์ Largan precision และจะมีแฟลชแบบ CCT LED ทางด้านหน้าจะมีกล้องความละเอียด 8 ล้านพิกเซลพร้อมกับไฟแฟลชด้วย

ระบบปฎิบัติการแบบ Stock Android

Lenovo K8 Plus จะรันด้วยระบบปฎิบัติการ Android 7.1.1 Nougat และจะเป็นแบบ Stock Android ซึ่งต่างจาก Android One ตรงที่ยังมีการปรับแต่งจาก Lenovo เล็กน้อยแต่ไม่ถึงขึ้นลงโปรแกรมของ Lenovo ที่มาจากโรงงานหรือเรียกว่า Bloatware

ด้านความเร็วและการประมาลผล

สำหรับ Lenovo K8 Plus จะมาพร้อมกับหน่วยประมวล MediaTek Helio P25 ความเร็ว 2.6Ghz ที่จะมาช่วยในเรื่องการประหยัดพลังงานของแบตเตอรี่ และสามารถควบคุมความร้อนได้ดีแม้ว่าอยู่ในขณะเล่นเกมก็ตาม

เซลฟี่ได้อย่างสวยงามด้วย Pro Mod และ Beautify Mode

ด้านกล้องหน้าของ Lenovo K8 Plus จะมีความละเอียด 8 ล้านพิกเซลด้วยเลนส์แบบ Wide-angle เสริมแสงด้วยไฟแฟลช และมีฟีเจอร์ให้ปรับแต่งภาพถึง 2 โหมดทั้ง Pro Mod และ Beautify Mode

การออกแบบดีไซน์ของตัวเครื่อง

วัสดุที่นำมาใช้กับตัวเครื่องจะใช้เป็นอลูมิเนียมทั้งตัวเครื่อง ส่วนด้านหลังของตัวเครื่องตรงขอบจะเป็นขอบโค้งและจะมาพร้อมฟีเจอร์สแกนลายนิ้วมือทางด้านหลังข้างใต้กล้อง นอกจากนี้ยังมีสัดส่วน 147.9 x 73.7 x 8.99 มิลลิเมตร น้ำหนัก 165 กรัม จะมีสีให้เลือก 2 สีทั้งสีดำและสีทอง

นอกจากนี้ Lenovo K8 Plus ยังสามารถปรับเปลี่ยนเป็นการใช้งานแบบ VR เหมือนกับซีรีย์ K ตัวก่อนหน้าและยังมีระบบเสียงแบบ Dolby Atmos ได้ให้คุณภาพเสียงได้ถึง 360 องศา และแบตเตอรี่ที่อัดแน่นถึง 4,000mAh สามารถใช้งานได้อย่างยาวนานอีกด้วย สามรถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Lenovo

สเปคของ Lenovo K8 Plus

  • หน้าจอ : 5.2 นิ้ว ความละเอียด 1920 x 1080 พิกเซล
  • ระบบปฎิบัติการ : Android 7.1.1 Nougat
  • กล้องหลัง : 13 + 5 ล้านพิกเซล
  • กล้องหน้า : 8 ล้านพิกเซล
  • รองรับซิมคู่แบบ Nano SIM
  • แบตเตอรี่ : 4,000 mAh

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่