สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 29 กันยายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : ถือเป็นอีกหนึ่งรุ่นของ OPPO ที่ออกมาเอาใจสาวกและผู้ที่ชอบเซลฟี่เป็นชีวิตจิตใจอย่าง OPPO R9s Pro สมาร์ทโฟนกล้องคู่รุ่นแรกที่ออปโป้ประเทศไทยนำเข้ามาจำหน่ายที่มาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Qualcomm MSM8976 Pro Octa-core ความเร็ว 1.95 GHz, RAM 4 GB, หน่วยความจำภายใน 64 GB สามารถเพิ่ม MicroSD ได้สูงสุด 256 GB ประกอบกับเทคโนโลยี Flash Touch Access ที่ช่วยให้สแกนลายนิ้วมือได้อย่างเร็วทันใจ, VOOC Flash Charge หรือเทคโนโลยีการชาร์จเร็ว และสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับแบรนด์ OPPO เลยก็คือกล้องหน้าคู่ความละเอียด 16+8 ล้านพิกเซลที่เน้นเซลฟี่แบบกลุ่ม (Groupfie) ด้วยเลนส์มุมมองกว้างถึง 120 องศา รูรับแสง f/2.0 และกล้องหลังความละเอียด 16 พิกเซล

หากพูดถึงประสบการณ์ตรงจากการใช้งาน OPPO R9s Pro นี้แล้วล่ะก็ สิ่งที่ดูจะโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ประจำแบรนด์ก็คือกล้องหลังที่มีความสวยงาม คมชัด และเป็นธรรมชาติอย่างมาก ด้วยเซนเซอร์กล้อง Sony IMX 398 ช่วยให้โฟกัสได้อย่างรวดเร็ว รวมไปถึงรูรับแสงกว้าง F/1.7 และลดเม็ดสีรบกวน (Noise) ได้ดี ประกอบกับไฟแฟลชแบบ Dual-Tone LED ที่ช่วยให้ภาพที่ถ่ายออกมามีความสมจริงขึ้นไปอีกขั้น

เมื่อเราไปเที่ยวกับเพื่อนเป็นกลุ่มตามไลฟ์สไตล์คนชอบเดินทางแล้วล่ะก็ OPPO R9s Pro ก็จะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะสมาร์ทโฟนเครื่องนี้พร้อมที่จะให้เราถ่ายภาพเซลฟี่เป็นกลุ่ม หรือ Groupfie ได้อย่างคมชัด สวยงามทุกรายละเอียด และครบทุกคนอย่างแน่นอนด้วยเลนส์มุมกว้าง 120 องศา ควบคู่กับ Beautify 4.0 ที่ออกแบบมาเพื่อออปโป้โดยเฉพาะ ช่วยให้ได้ภาพสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย

 

แต่หากใครที่ต้องการใช้งานทั้งวันแต่ห่วงเรื่องแบตเตอรี่จะหมดหรือไม่ ก็แทบไม่ต้องกังวลเลยแม้แต่น้อย เพราะ OPPO R9s Pro มาพร้อมกับแบตเตอรี่ถึง 4,000 mAH แถมยังรองรับ VOOC Flash Charge ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถชาร์จเพียง 5 นาที ก็คุยได้นานถึง 2 ชั่วโมงเลยทีเดียว ทั้งยังไม่ต้องกลัวปัญหาเรื่องเครื่องร้อนแม้ชาร์จในขณะใช้งานอย่างหนัก ทั้งการเล่นอินเทอร์เน็ต, ดูหนังฟังเพลง, เล่นเกม หรือถ่ายรูป เนื่องจากความพิเศษของเทคโนโลยีนี้ จะทำให้ตัวเครื่องมีความเย็นอยู่ตลอดเวลานั่นเอง

ความพิเศษของ OPPO R9s Pro ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ เพราะยังมีเทคโนโลยี Flash Touch Access ที่ช่วยให้สแกนลายนิ้วมือได้รวดเร็วทันใจและแม่นยำด้วยระบบการอ่านลายนิ้วมืออย่าง Solid-State ที่เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส ก็สามารถปลดล็อคหน้าจอได้ในทันที ทั้งยังเพิ่มสามารถให้ผู้ใช้งานสแกนลายนิ้วมือในขณะที่นิ้วเปียกได้อีกด้วย

และทั้งหมดนี้ด้วยสเปคแบบจัดเต็มครบครันของ OPPO R9s Pro ก็คงจะเหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างเรามาก และหากใครสนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยมีตัวเครื่องให้เลือกด้วยกัน 2 สี ได้แก่ สีดำ และสีทอง ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียง 13,990 บาทเท่านั้น

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่