แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 22 กันยายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Fender เปลี่ยนประสบการณ์ของการฟังเพลงใหม่ด้วยลำโพงบลูทูธ-สตรีมมิ่งที่ทาง บริษัท เฟนเดอร์ มิวสิคคัล อินสตรูเมนต์ คอร์ปอเรชั่น ได้เปิดตัวรุ่นแรกไปแล้วที่อเมริกาเมื่อกลางปีที่ผ่านมา และเปิดตัวอีกรุ่นในระยะเวลาไล่เลี่ยกัน ครอบคลุมฐานของผู้บริโภคที่มีความนิยมหลากหลายไลฟ์สไตล์ต่างกัน ด้วย รุ่น Newport ที่ถูกออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัด และ Monterey ซึ่งเป็นรุ่นพรีเมี่ยมสำหรับคนเล่นเครื่องเสียงตัวจริง

บริษัท เจนเนอเรชั่นเอส จำกัด ได้นำลำโพงบลูทูธ-สตรีมมิ่ง ทั้ง 2 รุ่นของ Fender คือ Newport และรุ่น Monterey เข้ามาให้สาวกและผู้รักเสียงเพลงในประเทศไทยได้ฟังและเลือกเป็นเจ้าของกัน

นายสรศักดิ์ วงศ์ชินศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจนเนอเรชั่นเอส จำกัด กล่าวว่า “ลำโพงเฟนเดอร์ทั้ง 2 รุ่นได้รับแรงบันดาลใจจากงานเทศกาลดนตรีที่มีชื่อเสียงของแคลิฟอร์เนีย คือ นิวพอร์ตและมอนเทอร์เรย์ป็อปเฟสติวัลสำหรับรุ่นที่นำเข้ามาขายได้ใส่ความเป็นตำนานของลำโพง Fender ที่ทุกคนคุ้นตาเข้าไปด้วยการออกแบบลำโพง Fender ในสไตล์คลาสสิก และระบบเสียงที่เป็นซิกเนเจอร์ของ Fender คือ เบสหนัก เสียงชัด และเพิ่มความทันสมัยการทำงานผ่านบลูทูธเหมาะกับทุกไลฟสไตล์ได้ทุกที่ทุกเวลา”

ลำโพงบลูทูธ เฟนเดอร์ รุ่น Newport ได้รูปแบบและแรงบันดาลใจจากแอมพริไฟเออร์ รุ่น ‘Silverface’ ซึ่งเป็นรุ่นคลาสสิคของเฟนเดอร์คือด้านหน้าออกแบบเป็นตะแกรงโลหะ มีปุ่มปรับระะดับเสียงเบส เสียงแหลม และไฟ LED สีน้ำเงิน สามารถเลือกใช้งานได้ทั้งไม่เสียบปลั๊กไฟหรือไม่ก็ได้ โดยมีแบ็ตเตอร์รี่ในตัวไม่มีสายไฟเกะกะ ควบคุมผ่านบลูทูธได้มากกว่า 33 ฟุต มีแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนที่มีประสิทธิภาพใช้งานยาวนานถึง 12 ชั่วโมง เหมาะสำหรับปาร์ตี้จัดงานที่ชายหาด การพักผ่อน ใช้ในสำนักงาน หรือสนามกีฬาและอื่นๆ

ลำโพงบลูทูธ เฟนเดอร์รุ่น Newport มาพร้อมกับคุณภาพที่คนรักเฟนเดอร์รู้จักกันดี คือ คุณภาพเสียงระดับตำนาน ด้วย full range ไดรเวอร์ถึง 2 ตัว พร้อมทวิตเตอร์ 30 วัตต์ ที่จัดวางอย่างลงตัว ให้เสียงทุ้มชัด ทรงพลัง รองรับด้วยเทคโนโลยีของ aptX และ AAC ซึ่งเป็นสัญญาณดิจิตอลคุณภาพสูง

นอกจากนี้ ลำโพงบลูทูธ เฟนเดอร์ รุ่น Newport สามารถรองรับการใช้งานเป็นลำโพงรับสายโทรศัพท์เต็มรูปแบบโดยมีระบบป้องกันเสียงก้องและการสะท้อน มาพร้อมกับพอร์ต USB ในตัว เพื่อชาร์จสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตและสามารถเลือกเพลงจากเพลย์ลิสต์ได้

ลำโพงบลูทูธ สตรีมมิ่ง รุ่น Monterey ของเฟนเดอร์ตัวนี้สำหรับคนที่พิถีพิถัน เลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับการฟังเพลง ขับเคลื่อนด้วยแหล่งจ่ายไฟ AC รองรับด้วย aptX และ AAC ซึ่งเป็ระบบส่งสัญญาณดิจิตอลคุณภาพสูง มั่นใจได้ว่ารุ่น Monterey จะยกระดับประสบการณ์การฟังเพลงด้วยสวิทช์ปรับ EQ เพื่อปรับเสียงสำหรับการใช้งานที่ต่างกัน พร้อมวูฟเฟอร์ขนาด 5.12" ถึง 2 ตัว ทวิตเตอร์ขนาด 1" และบูสเตอร์ความแรง 120 วัตต์ มาพร้อมพลังเสียงคมชัดตามแบบฉบับเฟนเดอร์

ลำโพงรุ่นนี้ รูปทรงออกแบบมาแบบเดียวกับแอมพรีไฟเออร์กีตาร์ของเฟนเดอร์ รุ่น 68 custom grille cloth มีแสงไฟ LED สีฟ้า พร้อมปุ่มปรับเสียงดัง เสียงเบส และเสียงแหลม และยังมี RCA dual analog 1/8” เชื่อมต่อกับอุปกรณ์เครื่องเสียง และยังสามารถควบคุมผ่านบลูทูธถึง 33 ฟุต

ลำโพงบลูทูธ Fender รุ่น Newport ราคา 9,900 บาท และรุ่น Monterey ราคา 15,900 บาท วางขายที่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำอาทิ Studio7, iStudio by Copperwired, .life, Siam Discovery Zone Open Space ร้านมั่นคง, Sound Proof, Zound Aholic, และ Be Trend รับประกันศูนย์ 1ปี ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ โทร 02-530 9658 หรือที่ www.facebook.com/Fender Thailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่