แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 22 กันยายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Uber ประเทศไทย เปิดบริการ uberX และ uberFLASH ให้ชาวขอนแก่นและผู้มาเยือนสัมผัสประสบการณ์การเดินทางที่สะดวกสบายขึ้นอีกระดับเพียงแค่แตะและเรียกก็เดินทางได้ด้วยเทคโนโลยีร่วมเดินทางระดับโลกจาก Uber ได้แล้ววันนี้

คุณศิริภา จึงสวัสดิ์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย Uber กล่าวว่า “จังหวัดขอนแก่นเป็นเมืองใหญ่ที่มีความสำคัญของภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่เป็นศูนย์รวมของธุรกิจ สถาบันการศึกษา หน่วยงานราชการสำคัญๆ และมีนักท่องเที่ยวที่มาดื่มด่ำวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ ซึ่งการเดินทางในเขตเมืองมีความคับคั่ง ในขณะที่ผู้คนมีความต้องการบริการรถโดยสารที่ให้ความสะดวกในการเดินทางไปยังจุดหมายต่างๆ และ Uber เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เชื่อมต่อระบบการเดินทางต่างๆ ในจังหวัดให้ทุกคนสามารถร่วมเดินทางไปถึงจุดหมายปลายทางได้อย่างง่ายๆ สะดวก รวดเร็วและปลอดภัยในราคาที่เหมาะสม เพราะหากมีระบบการเดินทางที่ดีจะช่วยส่งเสริมคุณภาพชีวิตของผู้คน เศรษฐกิจในท้องถิ่นและก่อให้เกิดรายได้ของคนพื้นที่มากยิ่งขึ้น”

พื้นที่ให้บริการ uberX และ uberFLASH ในขอนแก่นจะครอบคลุมบริเวณตัวเมืองตามแผนที่ด้านล่าง

  • ทิศเหนือครอบคลุมไปถึงหมู่บ้านซำจาน
  • ทิศตะวันออกครอบคลุมจนถึงสุดขอบจังหวัดขอนแก่น
  • ทิศใต้ครอบคลุมไปถึงตำบลโนนสมบูรณ์
  • ทิศตะวันตกครอบคลุมไปถึงตำบลบ้านทุ่ม

อัตราค่าโดยสาร Uber ในขอนแก่นเริ่มต้น 20 บาท หลังจากนั้นคิดค่าโดยสารต่อกิโลเมตรละ 2 บาท รวมค่าโดยสารต่อนาทีละ 2 บาท ซึ่งราคาค่าโดยสารขั้นต่ำอยู่ที่ 40 บาท และหากมีการยกเลิกจะคิดค่าธรรมเนียมยกเลิก 35 บาท *

(* ค่าธรรมเนียมยกเลิก จะเกิดขึ้นต่อเมื่อ 1.คุณกดยกเลิกการเดินทางหลังกดเรียกรถแล้ว 5 นาที 2.พาร์ทเนอร์ไปถึงจุดนัดรับและไม่พบหรือไม่สามารถติดต่อคุณได้หลังจาก 5 นาทีผ่านไปแล้ว)

ในช่วงทำความรู้จักกันนี้ Uber จัดส่วนลดให้ 50 บาท 3 ครั้ง เพียงใส่รหัสนี้ KKCUBER

(ส่วนลดสูงสุด 50 บาท 3 ครั้ง สำหรับผู้ใช้ใหม่ เฉพาะบริการ uberX และ uberFLASH ในขอนแก่นเท่านั้น โปรโมชั่นใช้ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2560)

วิธีการใช้บริการ Uber

เตรียมพ้อกันวันนี้ ที่เมืองขอนแก่นเด้อ ข้อมูลเพิ่มเติม t.uber.com/kkclaunch

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.uber.com วันที่ : 22 กันยายน 2560

มือถือออกใหม่