กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 26 กันยายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Canon ตอบรับเสียงเรียกร้องจากผู้ใช้กล้องในไทยด้วยการเพิ่มเติมกล้อง EOS 200D สีใหม่ล่าสุด คือ สีดำ Classic Black จาก 2 สีเดิม คือ สีขาว Trendy White และสีเงิน Sophisticated Silver ตอบโจทย์ความชอบที่หลากหลาย/แฟชั่น/ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน โดย EOS 200D เป็นกล้องดีเอสแอลอาร์ระดับ Entry-Level ขนาดเล็กกะทัดรัดและน้ำหนักเบาใกล้เคียงกล้องมิเรอร์เลส ฉีกกฎกล้องดีเอสแอลอาร์ทั่วไปที่มักมีขนาดใหญ่และน้ำหนักมาก

อีกทั้งมาพร้อมดีไซน์โดดเด่น มอบประสิทธิภาพสูงในการถ่ายภาพและภาพถ่ายคุณภาพเยี่ยมตามแบบฉบับของ Canon EOS DSLR ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดทั้ง Dual Pixel CMOS AF เซ็นเซอร์ APS-C CMOS ความละเอียด 24.2 ล้านพิกเซล และ ชิปประมวลผลภาพ DIGIC 7 อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ และลูกเล่นมากมาย ใช้ง่าย คล่องตัว เช่น จอแอลซีดีทัชสกรีนปรับหมุนได้หลายทิศทาง อินเทอร์เฟซที่มีภาพประกอบเพื่ออธิบายโหมดต่างๆ เมนูการใช้งานภาษาไทย และฟังก์ชันการแชร์ภาพที่ใช้งานง่าย เพิ่มอิสระให้นักถ่ายภาพมือสมัครเล่นได้สนุกกับการถ่ายภาพมากกว่าที่เคย

โหมด Selfie ช่วยให้การถ่ายเซลฟี่สวยๆ ทำได้อย่างง่ายดาย โดยการตั้งค่าต่างๆ เช่น การปรับโฟกัสฉากหลัง ปรับความสว่างและปรับผิวให้ดูเรียบเนียน จะถูกปรับโดยอัตโนมัติเพื่อให้ได้ภาพเซลฟี่ที่ดีที่สุด เมนูเซลฟี่จะปรากฏขึ้นทันทีเมื่อพลิกจอแอลซีดีกลับเพื่อถ่ายภาพตัวเอง

EOS 200D มี WiFi และ NFC ในตัวกล้อง เพื่อความสะดวกในการย้ายไฟล์ภาพนิ่งและวิดีโอจากกล้องไปยังอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์ต่างๆ แล้วอัพโหลดไปยัง Canon Image Gateway หรือแชร์ไปยังโซเชียลมีเดีย อีกทั้งสามารถใช้แอพพลิเคชัน Canon Camera Connect ในการควบคุมการตั้งค่าการทำงานของกล้อง เช่น ความเร็วชัตเตอร์ ตำแหน่งโฟกัส การตั้งเวลาถ่ายภาพ และอื่นๆ ได้แบบเรียลไทม์ ตัวกล้องมีปุ่ม Wi-Fi โดยเฉพาะเพื่อการเชื่อมต่ออย่างง่ายดายด้วยปุ่มเดียว

นอกจากนี้ยังรองรับเทคโนโลยีบลูทูธ เป็นทางเลือกใหม่ในการเชื่อมต่อกับสมาร์ทดีไวซ์ที่ทำงานได้อย่างเสถียร และใช้พลังงานน้อยกว่า โดยผู้ใช้สามารถดูภาพในกล้องและสั่งถ่ายภาพจากระยะไกลได้แม้กล้องอยู่ในโหมด Auto Power Off หรือเปิดการทำงานของกล้องด้วยสมาร์ทดีไวซ์ แล้วเปลี่ยนไปใช้ Wi-Fi ในการค้นหาและดูภาพหรือสั่งถ่ายภาพจากระยะไกลในโหมด Live View รวมถึงสามารถใช้บลูทูธในการสั่งถ่ายภาพจากระยะไกลเบื้องต้น (ไม่ใช้ Live View) หรือควบคุมการเล่นภาพ และสไลด์โชว์เมื่อเชื่อมต่อกล้องกับโทรทัศน์หรือโปรเจคเตอร์ผ่านสมาร์ทดีไวซ์

Canon EOS 200D มีจำหน่ายแล้ว ทั้ง 3 สี ในราคา 25,900 บาท ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์แคนนอนทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.canon.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่