เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 28 กันยายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ถ้าพูดถึงโรงแรมเชื่อว่าหลายคนอาจไม่ตื่นเต้นเท่าไหร่นักเพราะทุกทุกอย่างอะไรก็เหมือนเดิม ดังนั้นจึงไม่แปลกใจใดๆ ทว่าในประเทศไต้หวันไม่เป็นเช่นนั้นเมื่อมีโรงแรมที่ชื่อว่า iHotel ได้เผยโฉมห้องพักที่มีชุดเครื่องคอมพิวเตอร์สเปกแบบจัดหนักถึงสองเครื่องภายในเพื่อเอาใจเหล่าผู้เข้าพักที่มีจิตใจชอบการเล่นเกม โดยสเปกเบื้องต้นคือ หน้าจอมอนิเตอร์ขนาด 32 นิ้ว หนวยประมวลผล CPU Intel Core-i5 7400 Kaby Lake, RAM 8GB DDR4 กับการ์ดจอ NVIDIA GeForce GTX 1060 3GB รวมถึงอุปกรณ์เสริมเกมมิ่งคีย์บอร์ดและเมาส์ Cerberus จาก ASUS และพิเศษกว่านั้นคือเก้าอี้ DxRacer ที่ช่วยให้คุณเล่นเกมได้เพลินๆ ส่วนคอมแต่ละคนจะมีเกมให้เล่นมากกว่า 100 เกมถูกติดตั้งไว้ แต่ถ้าไม่มีเกมที่เราอยากเล่นก็แค่โทรไปหาฝ่ายต้อนรับเกมก็จะถูกติดตั้งให้ทันที

 

นอกจากนี้ถ้าเบื่อเล่นเกมก็สามารถขึ้นเตียงเพื่อเพลินกับโทรทัศน์ขนาดหน้าจอ 46 นิ้ว ที่มีช่องพิเศษของ E-Sport หรือช่องเกมโดยเฉพาะเอาไว้ส่องเหล่าโปรเพลเยอร์ และถ้าคุณเบื่อกับการเล่นแบบที่โดดเดี่ยวภายในห้องในล็อบบี้จะมีส่วน Gaming Arena โดยถูกตกแต่งให้เหมือนกับคุณกำลังแข่งขันเกมอยู่บนเวทีระดับโลก ส่วนเครื่องคอมพิวเตอร์มีการอัพเกรดสเปกบางส่วนคือ RAM เพิ่งเป็น 16GB การ์ดจอเปลี่ยนเป็น NVIDIA GeForce GTX 1080Ti ซึ่งคอมพิวเตอร์มีทั้ง 12 เครื่องแบ่งเป็นฝั่งล่ะ 6 VS 6 เรียกได้ว่านอกจากเดินทางท่องเที่ยวแล้ว ยังเล่นเกมมันๆ ได้อีกด้วย

 

ส่วนค่าบริการของ iHotel อยู่ที่คืนละ $100 หรือประมาณ 3,3xx บาท แต่ถ้าอยากเล่นเกมในล็อบบี้ก็ต้องเสียค่าบริการรายชั่วโมงประมาณ $12 หรือ 4xx บาท สามารถเหมา 15 ชั่วโมงในราคา $75 หรือประมาณ 2,5xx บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่