หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 26 กันยายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Google ร่วมมือกับ Levi’s แบรนด์กางเกงยีนส์ชื่อดังเปิดตัว  Levi’s Commuter Trucker Jacket เสื้อแจ็คเก็ตไฮเทครุ่นแรกในโครงการ Project Jacquard ที่ทั้งสองบริษัทร่วมมือกันพัฒนาขึ้นตั้งแต่ 2 ปีที่แล้วและล่าสุดก็พร้อมจำหน่ายที่สหรัฐอเมริกาเป็นที่แรกตั้งแต่ 27 กันยายน ค.ศ. 2017 เป็นต้นไป

Project Jacquard เป็นแพลตฟอร์มเครื่องแต่งกายแฟชั่นที่สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่น ๆ ได้ โดย Levi’s Commuter Trucker Jacket มีดีไซน์ภายนอกเหมือนกับเสื้อแจ็คเก็ตผ้ายีนส์เดนิมแขนยาวทั่วไป แต่บริเวณแขนเสื้อมีการติดตั้งชิ้นส่วนแท็กสำหรับเชื่อมต่อกับอุปกรณ์สมาร์ทโฟนซึ่งผู้สวมใส่สามารถสั่งการคำสั่งพื้นฐานบนสมาร์ทโฟน อย่างเช่น เล่น - หยุดเพลง ขอแผนที่และเส้นทางหรือแม้แต่อ่านข้อความที่เข้ามาด้วยวิธีแตะหรือปัดบริเวณแขนเสื้อแจ็คเก็ต โดยมีแอพพลิเคชั่น Jacquard สำหรับปรับตั้งค่าต่าง ๆ

แจ็คเก็ตของ Project Jacquard มีการร้อยด้ายด้วยเทคนิคพิเศษเพื่อติดตั้งเซ็นเซอร์ตรวจจับท่าทางของมือ มีระบบสั่นแบบ haptic สำหรับแจ้งเตือนเมื่อมีสายโทรเข้าหรือข้อความเข้ามา รองรับการเชื่อมต่อไร้สายกับอุปกรณ์มือถือด้วยอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ขนาดเล็กในแท็กที่สามารถถอดออกได้เมื่อต้องการทำความสะอาดเสื้อแจ็คเก็ตซึ่งถูกออกแบบให้มีความทนทานและใช้งานสะดวกในระหว่างขี่จักรยาน

Levi’s Commuter Trucker Jacket พร้อมแท็ก Jacquard จะถูกวางจำหน่ายผ่านร้านค้าแบรนด์ช็อปของ Levi's บางสาขาและช่องทางออนไลน์โดยมีราคาเริ่มต้นที่ $350 (ประมาณ 11,600 บาท)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่