สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 28 กันยายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เรียกได้ว่ากลับมาลุยตลาดในครั้งนี้ HMD Global และ Nokia ต่างร่วมมือร่วมใจกันเต็มที่จริงๆ แสดงให้เห็นถึงความพร้อมและการดูแลลูกค้า สามารถสังเกตเห็นได้จากการที่ CEO ออกมาอัปเดตข้อมูลข่าวสารอยู่เสมอส่งผลให้เราทราบความเคลื่อนไหวต่างๆ แน่นอนว่าประเด็นหลักของ User อย่างเราคือต้องการจะอัปเดตแอนดรอยด์ให้เป็นเวอร์ชั่นใหม่ โดยผู้บริหารได้กล่าวคอนเฟิร์มประเด็นดังกล่าว ซึ่งเหล่าผู้ใช้ Nokia 3, 5, 6, 8 จะได้ชิมโอริโอ้ก่อนสิ้นปี้ 2017

หากมองไทม์ไลน์ Nokia 356 เริ่มแรกต่างขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 7.0 แต่ในเวลาต่อมาไม่นานก็ได้อัปเดตเป็นเวอร์ชั่น 7.1.1 ส่วน Nokia 8 ก็รันด้วย Android Nougat 7.1 ตั้งแต่แกะกล่องเลย และก็ดูเหมือนว่าจะได้ชิมขนมหวานในเร็วๆ นี้ก่อนใครเพื่อนด้วย ส่วนสามรุ่นข้างต้นนั้นจะได้บิดชิมครีมก่อนหมดปีนี้ โดยข่าวสารดังกล่าวถูกเปิดเผยจากผู้จัดการทั่วไปของบริษัท

นอกจากการอัปเดตแอนดรอยด์เวอร์ชั่นใหม่แล้ว ชาว Nokia อาจได้ยลโฉมสองสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่อาจเปิดตัวก่อนสิ้นปีนั่นคือ Nokia 2 (สมาร์ทโฟนราคาประหยัด) & Nokia 9 (สมาร์ทโฟนรุ่นท็อปถูกวางตำแหน่งเหนือ Nokia 8) ทั้งสองคาดว่ามาพร้อม Android Oreo เลย ดังนั้นเราจึงต้องติดตามกันว่าสเปกและจุดเด่นต่างๆ จะเป็นเช่นใด สุดท้ายคงต้องบอกว่าโนเกียจัดเต็มลุยตลาดเต็มที่เลย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่