สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 28 กันยายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Nokia ภายใต้การดูแลของบริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล เผยโฉมฟีเจอร์โฟนในตำนานที่ทุกคนรอคอย Nokia 3310 3G กับลุคใหม่ สีสันสดใส มาพร้อม UI ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยนธีมได้ตามไลฟ์สไตล์ และความต้องการของตัวเอง เป็นการผสมผสานระหว่างความคลาสสิคกับความทันสมัยได้อย่างลงตัว Nokia 3310 เปิดให้ใช้งานระบบ 3G ในหลายประเทศทั่วโลก และแน่นอนว่า ยังคงมีเกมงูให้แฟนๆ Nokia เช่นเคย

Nokia 3310 3G รองรับการเชื่อมต่อระบบ 3G มาพร้อม UI แบบที่คุ้นเคยซึ่งได้รับการพัฒนาศักยภาพโดยผู้เชี่ยวชาญให้มีความทันสมัยมากขึ้น ผู้ใช้งานสามารถเปลี่ยนสีและปรับแต่งตำแหน่งไอคอนได้ในแบบที่เป็นตัวของตัวเอง การโทรและส่งข้อความใช้งานง่าย ด้วยฟังก์ชั่นที่ทุกคนคุ้นแคย สามารถอวดความคลาสสิคสไตล์โนเกียได้อย่างลงตัวในยุคมิลเลเนียน

มร.ซานดีฟ กุพทา ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาค บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล กล่าวว่า “ท่ามกลางโลกที่โดดเด่นด้วยการแข่งขันของสมาร์ทโฟน การเปิดตัว Nokia 3310 ในครั้งนี้ ถือเป็นปรากฏการณ์ทางเทคโลยีการสื่อสารอีกครั้งหนึ่ง เป็นการผสมผสานกันระหว่างเทคโนโลยีและความคลาสสิคของโทรศัพท์ที่ยังคงอยู่ในความทรงจำของผู้คน แฟนๆ ทั่วโลกต่างถามหาโทรศัพท์ในตำนานเครื่องนี้ในรูปแบบที่รองรับ 3G ซึ่งทางเรารับฟัง จึงเป็นที่มาของการกลับมาของ Nokia 3310 3G

การพัฒนาดีไซน์ที่คุ้นเคย พร้อมกับสีสันใหม่ๆ

Nokia 3310 3G ยังคงรูปแบบของความคลาสสิคด้วยรูปทรงและสีสันหลากหลาย โดยมี 4 สีให้เลือก ได้แก่ สีเหลือง สีแดง สีฟ้า และสีเทาดำ ตัวเครื่องทำจากวัสดุผิวด้าน และมีแป้นพิมพ์สีเงิน ที่ได้รับการออกแบบใหม่ เพื่อทำให้การใช้งานดียิ่งขึ้น Nokia 3310 3G มีช่องว่างระหว่างปุ่มทำให้คุณสามารถโทรศัพท์ ส่งข้อความและทวีตได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

 

บทพิสูจน์ 3G เชื่อมต่อโลกแห่งอนาคต

การเชื่อมต่อข้อมูลได้ในระบบ 3G ทำให้โทรศัพท์ในตำนานเครื่องนี้เป็นที่นิยมของแฟนๆ ทั่วโลกมากขึ้น Nokia 3310 3G รองรับการสนทนาได้สูงสุด 6.5 ชั่วโมง รวมถึงสามารถสแตนด์บายได้ยาวนานถึง 27 วัน ทำให้คุณมั่นใจได้ว่า คุณจะไม่พลาดการติดต่ออย่างแน่นอน

Nokia 3310 3G พร้อมวางจำหน่ายกลางเดือนตุลาคม 2560 ในราคา 1,790 บาท ที่ตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือทั่วประเทศ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hmdglobal.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่