หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 29 กันยายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Garmin เปิดตัว vívofit jr. 2 อุปกรณ์สวมใส่ข้อมือสำหรับเด็กเจเนอเรชั่นที่สองของทางบริษัทอย่างเป็นทางการ โดยมี 2 เรื่องสำคัญที่มาพร้อมกับอุปกรณ์รุ่นนี้ เรื่องแรกก็คือ vívofit jr. 2 มาพร้อมกับหน้าจอสี always-on (เจเนอเรชั่นแรกเป็นหน้าจอขาวดำ) และเรื่องที่สองก็คือ Garmin ได้ร่วมมือกับ Disney บริษัทผู้ผลิตสื่อการ์ตูนและสวนสนุกที่ใหญ่ที่สุดในโลกเพื่อนำเสนอการออกแบบบน vívofit jr. 2 ด้วยธีม Star Wars, Stretchy Avengers, Marvel, Minnie Mouse และผองเพื่อน

"vívofit jr. 2 คือสิ่งที่สามารถสร้างความสนุกในระหว่างที่เด็ก ๆ ออกกำลังกาย เป็นการปลูกฝังให้เด็ก ๆ มีความสุขในการเป็นผู้นำและการใช้ชีวิตที่เรียบง่าย" Cliff Pemble ประธานและซีอีโอของ Garmin กล่าว

"เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับ Disney ในรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยการร่วมมือกันผ่านแบรนด์ดังของ Disney ทั้ง Starwars และ Marvel รวมถึงการผสมผสานตัวอักษรและเรื่องราวผ่านอุปกรณ์สวมใส่และสมาร์ทโฟน เราคาดหวังว่าเด็ก ๆ และพ่อแม่ของพวกเขาจะได้ประสบการณ์การออกกำลังกายที่ไม่ซ้ำใคร"

 

ผู้สวมใส่ยังคงได้รับฟีเจอร์ต่าง ๆ เช่นเดียวกับอุปกรณ์เจเนอเรชั่นแรก ซึ่งรวมถึงความหลากหลายของบทเรียนสำหรับเด็ก vívofit jr. 2 เหมาะสำหรับเด็กอายุ 4 ปีขึ้นไป ตัวเรือนมีคุณสมบัติกันน้ำ มีแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนสำหรับผู้ปกครอง สามารถดูข้อมูลเด็กที่ใส่ vívofit jr. 2ได้หลายคนในที่เดียว

vívofit jr. 2 มีราคาเปิดตัว $99.99 (ประมาณ 3,335 บาท) วางจำหน่ายผ่านร้านค้าออนไลน์ Garmin และ Amazon ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่