หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 29 กันยายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Aston Martin บริษัทผู้ผลิตรถยนต์สปอร์ตซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะรถยนต์ของ James Bond ภาพยนตร์สายลับที่อิงมาจากนวนิยายชื่อดังของโลกได้ร่วมมือกับ Triton Submarines LLC, บริษัทผู้ผลิตเรือดำน้ำของสหรัฐอเมริกาเพื่อสร้าง "Project Neptune" เรือดำน้ำหรูหราที่มีประสิทธิภาพการทำงานชั้นเยี่ยมและดีไซน์ที่สง่างาม

Triton มีความชำนาญด้านการออกแบบและผลิตเรือดำน้ำสำหรับนักวิจัย นักสำรวจและเจ้าของเรือยอรช์หรู บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ฟลอริด้าโดยมีสองผู้ก่อตั้ง L. Bruce Jones และ Patrick Lahey เป็นกำลังสำคัญ ทีมงานของ Triton มุ่งมั่นในการผลิตเรือดำน้ำลึกที่มีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพดีที่สุดในโลก

Project Neptune จะนำความชำนาญด้านการดำน้ำและการดำเนินงานของ Triton มาใช้ส่วนการออกแบบ วัสดุและงานฝีมือจะดูแลโดย Aston Martin เพื่อให้ได้มาซึ่งยานพาหนะรุ่นพิเศษและผลิตขึ้นมาโดยมีจำนวนจำกัด

Marek Reichman รองประธานบริหารและหัวหน้าฝ่ายสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ของ Aston Martin เผยว่า Project Neptune ได้รับการออกแบบโดยเน้นความเพรียวบางด้านนอกซึ่งแสดงออกถึงความหรูหรา มีการใช้รูปแบบและสัดส่วนคล้ายกับรถยนต์ในโครงการ Aston Martin Valkyrie hypercar

เรือดำน้ำ Project Neptune จะมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ $3.3 ล้านเหรียญ (ประมาณ 110 ล้านบาท) สามารถดำลงไปที่ความลึก 500 เมตร (1,650 ฟุต) และใช้เวลาอยู่ในน้ำได้นาน 12 ชั่วโมง

อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังเป็นเพียงการออกแบบ (design) เท่านั้นยังไม่ได้ผลิตออกมาจริง เรือดำน้ำตัวจริงของ James Bond จะทำออกมาได้สวยหรูขนาดไหนต้องติดตามกันต่อไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่