สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 2 ตุลาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Gionee ผู้นําเรื่องเทคโนโลยีในการสื่อสารและผู้ผลิตสมาร์ทโฟนระดับแนวหน้าจากประเทศจีนได้ฤกษ์ลุยตลาดประเทศไทยด้วยการเปิด Facebook Official Page และ IG อย่างเป็นทางการในชื่อ Gionee Thailand ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นแรก Gionee M7 Power ที่มาพร้อมหน้าจอไร้กรอบอัตราส่วน 18:9 ขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ หน่วยความจำ RAM ขนาด 4GB ความจุ 64GB ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Helio P30 รันระบบ Android 7.1.1 Nougat กล้องหลัง 16MP กล้องเซลฟี่ 8MP สมาร์ทโฟนสเปคคุ้มค่า ราคาประหยัด ดีไซน์โดนใจพร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรก “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” นางเอกสุดฮ็อตแห่งปีเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ มั่นใจได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคชาวไทย

นายหยู ป่าวชิง (Paul) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จีโอนี ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า Gionee เป็นผู้นําเรื่องเทคโนโลยีในการสื่อสารและผู้ผลิตสมาร์ทโฟนระดับแนวหน้าจากประเทศจีนได้เล็งเห็นถึงศักยภาพการเติบโตของตลาดสมาร์ทโฟนในประเทศไทยที่มีโอกาสขยายตัวอีกมาก ดังนั้นจึงได้ทำการวิจัยตลาดเพื่อศึกษาข้อมูลความต้องการของผู้บริโภคชาวไทย และได้นำไปพัฒนาโทรศัพท์สมาร์ทโฟนรุ่นที่ตอบโจทย์ความต้องการที่แท้จริงของผู้ใช้ชาวไทยได้อย่างตรงจุด

โดยโทรศัพท์รุ่น Gionee M7 Power ที่นำมาทำตลาดในประเทศไทย ภายใต้สโลแกน ''Gionee Makes Smile'' สมาร์ทโฟนสเปคคุ้มค่า ราคาประหยัด ดีไซน์โดนใจ ถือว่าตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างแน่นอน

และล่าสุดได้รับเกียรติจากนางเอกสุดฮ็อตแห่งยุค “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” มาเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ ซึ่งสะท้อนบุคลิกของแบรนด์ Gionee ได้อย่างลงตัว โดยเธอจะมาสร้างรอยยิ้มให้กับชาวไทยด้วยภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ล่าสุดที่จะเปิดตัวโทรศัพท์รุ่นใหม่ของเรา ให้คนไทยได้ฟินไปด้วยกันอย่างมีความสุข เมื่อได้เห็นรอยยิ้มของเธอ ซึ่งเรามั่นใจว่าด้วยคุณสมบัติของสมาร์ทโฟนรุ่น Gionee M7 Power และรุ่นอื่นๆ ที่จะตามมาในอนาคตจะเป็นที่ถูกอกถูกใจผู้บริโภคชาวไทยอย่างแน่นอน” นายหยู ป่าวชิง (Paul) กล่าว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่