สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 6 ตุลาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : แนะนำน้องใหม่กับความคุ้มค่า Huawei nova 2i สมาร์ทโฟนตัวแรกของค่าที่มีหน้าจอแสดงผลอัตราส่วน 18:9 มาพร้อมกล้องถ่ายรูป 4 ตัว โดยขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Kirin 659 CPU Octa Core ความเร็ว 2.36 GHz, RAM 4GB หน่วยความจำภายใน 64GB เพิ่ม microSD สูงสุด 128 GB และระบบปฎิบัติการ Android 7.0 ครอบทับด้วย EMUI 5.1

Huawei nova 2i ที่มีหน้าจอแสดงผล Huawei FullView Display ขอบจอโค้ง 2.5D ขนาดใหญ่ 5.9 นิ้ว ความละเอียด 1080x2160 พิกเซล อัตราส่วน 18:9 ให้มุมมองที่กว้างขึ้นเต็มตา ได้อรรถรสในการรับชมความบันเทิงครบครัน

ทั้งยังเป็นตัวแรกที่มีกล้องถ่ายรูป 4 ตัว โดยแบ่งเป็นกล้องหลัง 2 ตัว ความละเอียด 16+2 ล้านพิกเซล พร้อมลูกเล่นมากมาย ทั้งโหมด Portraits ปรับแต่งหน้าสวยไปพร้อมกับโฟกัสให้ชัดในจุดที่ต้องการ และกล้องหน้า 13+2 ล้านพิกเซล มี Selfie Toning แฟลช เอาใจคนชอบถ่ายกล้องหน้าในที่แสงน้อย 

แม้ว่าจะมีหน้าจอขนาดใหญ่ แต่แบตเตอรี่ก็ให้มาเยอะถึง 3340 mAh สามารถใช้งานสแตนบายได้นาน 2 วัน หรือเป็นแบตฯ สำรองให้กับเครื่องอื่นได้อีกด้วย

การใช้งานท่าทางเพื่อทำงานบน Huawei nova 2i ก็ง่าย เช่นการวาดตัว S เพื่อบันทึกหน้าจอโดยที่ไม่ต้องกดปุ่มใดๆ หรือใช้ 2 นิ้วพร้อมกันแล้ววาดเป็นตัว S เป็นการบันทึกหน้าจอในรูปแบบของวิดีโอ 

เรียกว่าความคุ้มค่าเกินราคาสำหรับ Huawei nova 2i ที่วางจำหน่ายพร้อมกัน 2 สี ได้แก่ สีดำ (Graphite Black) และ สีทอง (Prestige Gold) ในราคา 10,900 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หัวเว่ย แบรนด์ช้อป และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่