ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 10 ตุลาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สำหรับใครที่เป็นคอเกมคงไม่มีใครไม่รู้จัก The Last of Us เกมแห่งปี 2013 ที่ได้รับการดาวน์โหลดอย่างมหาศาลและได้รับรางวัลต่างๆ มากมาย ล่าสุด ก็มีข่าวแว่วๆ ว่า The Last of Us Part 2 ได้เตรียมเปิดตัวในช่วงปี 2019 จากการให้สัมภาษณ์ของนักดนตรีผู้แต่งเสียงเพลงภายในเกมอย่าง Gustavo Santaolalla

โดย Santaolalla ได้กล่าวว่า "ผมไม่รู้ว่าเกมนี้จะเปิดตัวเมื่อไหร่ แต่มันอาจจะอยู่ในช่วงปี 2019 ซึ่งผมทำงานร่วมกับนักพัฒนาเกม The Last of Us Part 2 หลายคนมาแล้วมากกว่า 1 ปี และระยะเวลาของโปรเจ็คที่ตั้งเป้าเอาไว้ทั้งหมดก็คืออย่างต่ำ 2 ปี หรือแล้วเสร็จภายในปี 2019 ซึ่งก็หมายความว่านี่ก็คงใกล้จะสำเร็จแล้วนั่นเอง"

นอกจากนี้ เนื้อเรื่องของ The Last of Us Part 1 จะกล่าวถึง เมืองในประเทศสหรัฐอเมริกาที่ล่มสลายหลังจากเชื้อรากลายเป็นชีววัตถุอันตรายที่สามารถคร่าชีวิตผู้คนนับล้าน โดยผู้รอดชีวิตที่อาศัยอยู่ในเมืองที่หลบหนีไม่ทันต้องอยู่ในพื้นที่กักกันสุดโหดร้าย ซึ่งผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Joel ที่ได้รับมอบหมายให้ช่วยเหลือเด็กสาวชื่อ Ellie เพื่อหาทางรอดออกจากเมืองสุดป่าเถื่อนนี้ไปได้

โดยใน The Last of Us Part 2 ก็มีการคาดการณ์ไว้ว่าจะมีเนื้อเรื่องที่เข้มข้นขึ้นมากกว่าภาคแรกอย่างแน่นอน

และสำหรับผู้ที่ต้องการเล่นเกม The Last of Us Part 1 (Remastered) ก็สามารถดาวน์โหลดและซื้อได้ที่ Playstation Store ในราคา 890 บาท โดยรองรับแฟลตฟอร์ม Playstation 4 เท่านั้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่