หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 18 ตุลาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Fossil Group บริษัทผู้ผลิตแฟชั่นเครื่องแต่งกายจากสหรัฐอเมริกาเปิดตัว Q Neely และ Q Jacqueline นาฬิกา smartwatch ไฮบริดที่มีขนาดเล็กที่สุดเท่าที่เคยผลิตมาโดยมีเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าสุภาพสตรี มาพร้อมกับการออกแบบที่คลาสสิกซึ่งได้รับความนิยมจากกลุ่มลูกค้าของ Fossil มากที่สุดในเวลานี้

นาฬิกาทั้งสองรุ่นมีตัวเรือนขนาด 36 มิลลิเมตร ซึ่งเป็นขนาดที่นิยมที่สุดของนาฬิกาสำหรับสุภาพสตรี มีตัวเลือกลายหน้าปัดในแบบต่าง ๆ มากมายรวมถึงสายนาฬิกาที่ถอดเปลี่ยนได้ก็มีให้เลือกทั้งในแบบซิลิโคน หนังและสแตนเลส

นาฬิกา Fossil Q Neely และ Q Jacqueline เป็นนาฬิการูปแบบอนาล็อกที่มาพร้อมการเชื่อมต่อ smart function ผู้ใช้งานสามารถรับการแจ้งเตือนที่ส่งมาจากสมาร์ทโฟน สามารถติดตามเป้าหมายการออกกำลังกาย เปรียบเทียบเวลาจากโซนเวลาต่าง ๆ และใช้ปุ่มกดบนนาฬิกาเป็นตัวควบคุมกล้องบนสมาร์ทโฟนหรือใช้สั่งให้สมาร์ทโฟนให้ส่งเสียงได้

นาฬิกาทั้งสองรุ่นมีแบตเตอรี่ในตัวใช้งานได้ต่อเนื่องนาน 6 เดือน รองรับการทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟน Android เวอร์ชั่น 5.0 ขึ้นไป หรือ iOS เวอร์ชั่น 9.0 ขึ้นไป

Fossil Q Neely และ Q Jacqueline จะถูกวางจำหน่ายในร้านค้า Fossil store และร้านค้าออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม ค.ศ. 2017 เป็นต้นไปโดยมีราคาเริ่มต้นที่ $155 ถึง $175 (ประมาณ 5,130 - 5,790 บาท)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่