ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 20 ตุลาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

งาน Adobe MAX ซึ่งเป็นการประชุมด้านครีเอทีฟ อะโดบี เผยโฉม Creative Cloud รุ่นอนาคต รวมถึงโปรแกรมใหม่ล่าสุด 4 โปรแกรม ได้แก่ Adobe XD CC สำหรับการออกแบบประสบการณ์ (experience design), Adobe Dimension CC สำหรับการเปลี่ยนภาพ 2D เป็น 3D, Character Animator CC สำหรับภาพเคลื่อนไหว 2D และบริการภาพถ่ายบนระบบคลาวด์ Adobe Photoshop Lightroom CC นอกจากนี้ อะโดบียังได้เปิดตัวอัพเดตฟีเจอร์สำหรับโปรแกรมหลักๆ เช่น Photoshop CC, InDesign CC, Illustrator CC และ Premier Pro CC พร้อมทั้งขยายบริการ Adobe Stock อย่างต่อเนื่อง

อัพเดตทั้งหมดนี้ประกอบด้วยเทคโนโลยีที่ขับเคลื่อนด้วย Adobe Sensei ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligence) และการเรียนรู้ของเครื่อง (Machine Learning) ของอะโดบี และเป็นส่วนหนึ่งของนวัตกรรมที่มากมายจากอะโดบี ซึ่งรองรับการทำงานทุกที่ทุกเวลาของมืออาชีพด้านครีเอทีฟและผู้เชี่ยวชาญ ตั้งแต่ระบบที่ขยายตัวอย่างรวดเร็วของโมบายล์แอพพลิเคชั่น ไปจนถึงการเพิ่มเติมฟีเจอร์ระดับพรีเมียมให้กับ Adobe Spark อะโดบีกำลังพัฒนาต่อยอดหลากหลายโซลูชั่นที่รวดเร็วและยืดหยุ่นสำหรับโครงการครีเอทีฟทุกประเภท

นายไบรอัน แลมกิ้น รองประธานบริหารและผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายสื่อดิจิตอลของอะโดบี กล่าวว่า “อะโดบีคือผู้นำการปฏิวัติด้านครีเอทีฟ โดยขับเคลื่อนการปรับปรุงและสร้างสรรค์นวัตกรรมที่จะเร่งกระบวนการครีเอทีฟบนทุกแพลตฟอร์มและทุกอุปกรณ์ วันนี้เราได้เปิดตัว Creative Cloud รุ่นอนาคต พร้อมความสามารถที่หลากหลาย ตั้งแต่การออกแบบประสบการณ์รูปแบบใหม่ แอพสำหรับภาพเคลื่อนไหว 2D และการเรนเดอร์ภาพ 3D ไปจนถึงบริการภาพถ่ายบนระบบคลาวด์ใหม่ล่าสุด เครื่องมือเหล่านี้ช่วยให้มืออาชีพด้านครีเอทีฟได้แสดงออกและสร้างสรรค์ผลงานอย่างเต็มศักยภาพทุกที่ทุกเวลา บนทุกอุปกรณ์”

นอกเหนือจากการรับชมนวัตกรรมล่าสุดของอะโดบีแล้ว ผู้เข้าร่วมจะได้รับฟังข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญด้านงานครีเอทีฟระดับโลก เช่น ดีไซเนอร์ชื่อดัง Jonathan Adler, นักแสดงและผู้กำกับ Jon Favreau, ช่างภาพ Annie Griffiths และดีเจ Mark Ronson นอกจากนี้ ในการประชุม MAX ยังมีบริษัทเทคโนโลยีสำคัญๆ เข้าร่วม เช่น Microsoft, CDW, Dell, Google, HP และ Intel รวมไปถึงแบรนด์ครีเอทีฟที่ให้ความสำคัญกับงานออกแบบ เช่น Coca-Cola, Airstream, Pantone และ Moleskine ผู้สนใจสามารถรับชมไลฟ์สตรีมสำหรับการบรรยายของบุคคลสำคัญ ในวันพุธที่ 18 ตุลาคม ตั้งแต่เวลา 9:00 น. ตามเวลาทางฝั่งแปซิฟิกของสหรัฐฯ ได้ที่นี่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่