สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 22 ตุลาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในยุคสมาร์ทโฟนต่างถูกพัฒนาให้มีความสามารถสุดลํ้าทั้งหลาย แต่เมื่อแบตฯ หมดไปก็ยังใช้งานต่อไม่ได้อยู่ดี แม้ว่านักวิจัยจะนำเทคโนโลยีพัฒนาต่อยอด ทว่าท้ายที่สุดต้องใช้ระยะเวลาต่ออีกพักหนึ่ง ดังนั้นทางแก้อาจต้องพึ่งสมาร์ทโฟนรุ่นแบตเตอรี่ที่มีความจุเยอะๆ เพื่อใช้งานได้นานต่อเนื่อง ไม่ต้องชาร์จบ่อยๆ เหมือน Doogee BL12000 PRO โดยทางแบรนด์ได้นำรุ่นดังกล่าวไปโชว์ในงาน Global Sources Electronics Fair ประเทศฮ่องกง ส่วนรายละเอียดดังต่อไปนี้

 

Doogee BL12000 PRO มีหน้าจออัตราส่วน 18:9 ขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด FullHD+ ประมวลผลด้วยชิปเซ็ต MediaTek Helio P23, RAM 6GB พื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 128GB ส่วนแบตเตอรี่ความจุ 12,000 mAh แบ่งเป็น 6,000mAh สองก้อน ส่วนระบบปฏิบัติการขับเคลื่อนด้วยแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 7.0 (Nougat) แบรดน์คอนเฟิร์มได้ไปเวอร์ชั่น Oreo ประมาณเดือนธันวาคม มาพร้อมเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังตัวเครื่อง ระบบเชื่อมต่อ WiFi 802.11n, 4G LTE รองรับการใช้งานสองซิมการ์ด และ Bluetooth

ขณะที่กล้องดิจิตอลมีทั้งหมด 4 ตัวแบ่งเป็นกล้องคู่หน้าความละเอียด 16MP + 8MP กับมุมมองการถ่ายภาพกว้าง 140 องศา กล้องหลังความละเอียด 16MP + 16MP เทคโนโลยีการถ่ายภาพ Imagiq 2.0 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการถ่ายภาพในพื้นที่สภาวะแสงน้อย

สมาร์ทโฟนรุ่นจำหน่ายเปิดให้จับจองประมาณกลางเดือนพฤศจิกายน โดยมีสองเฉดสีให้เลือก ได้แก่ สีนํ้าเงินและสีดำ ส่วนราคายังไม่เปิดเผย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่