สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 27 ตุลาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

อย่างที่ทราบกันดีว่าวันนี้เป็นวันแรกที่ทาง Apple ได้มีการเปิดให้สั่งจอง iPhone X สมาร์ทโฟนตัวใหม่รุ่นพิเศษผ่านทางหน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ ซึ่งก่อนหน้าไม่กี่ชั่วโมงมีการปิดปรับปรุงเว็บไซต์เพื่อรองรับผู้ที่จะเข้ามาสั่งจองกันเลยทีเดียว แต่ทั้งหมดเป็นการสั่งจองในประเทศสหรัฐอเมริกาผ่านตัวแทนจำหน่ายทั้ง AT&T, Sprint, T-Mobile และ Verizon

ซึ่งจะมีให้เลือกทั้งแบบติดสัญญาและเครื่องเปล่า หากเลือกความจุภายใน 64GB ราคาจะอยู่ที่ 49.91 ดอลลาร์หรือ 1,800 บาทต่อเดือนแบบติดสัญญา และแบบเครื่องเปล่า 999 ดอลลาร์หรือ 35,000 บาท ส่วนความจุ 256GB แบบติดสัญญาจะมีราคา 56.16 ดอลลาร์หรือ 2,000 บาทต่อเดือน และเครื่องเปล่าจะมีราคา 1,149 ดอลลาร์หรือ 40,000 บาทไทย ทั้งนี้จะมีมาให้เลือก 2 สีทั้งสีเงินและสีเทา พร้อมกับของในกล่องทั้งหูฟัง EarPods พอร์ต USB Lightning, สายชาร์จ USB Lightning, อะแดปเตอร์ 5W และสายเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมตามลิ้งค์นี้)

โดยหลังจากทำการจองจะต้องรอถึง 5-6 สัปดาห์ถึงจะได้รับของ ส่วนในประเทศไทยก็คงต้องอดใจรอกันอีกซักพักใหญ่ๆ สำหรับเจ้า iPhone X อย่างไรก็ตามหากมีการแจ้งวันเปิดจองล่วงหน้าอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ทางทีมงานจะรีบอัพเดทข่าวสารให้ได้ทราบกันอย่างแน่นอน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่