ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 31 ตุลาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ถือเป็นข่าวดีสำหรับผู้ที่ใช้งานสมาร์ทโฟนจากค่าย Samsung ที่เริ่มจะมีข่าวการอัพเดตระบบปฏิบัติการ Android 8.0 Oreo Beta กันมากขึ้น หลังจากที่มีแหล่งข่าวหลุดออกมาว่าทาง Samsung เตรียมที่จะปล่อยระบบปฏิบัติตัวล่าสุด (เวอร์ชั่นเบต้า) ให้กับผู้ใช้งาน Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8+ ตั้งแต่วันนี้ (31 ตุลาคม 2560)

 

สำหรับสมาร์ทโฟนที่สามารถรับการทดสอบอัพเดต Android 8.0 Oreo Beta ได้นั้นต้องเป็นเครื่องศูนย์ของประเทศสหรัฐอเมริกา, สหราชอาณาจักร และเกาหลีใต้ เท่านั้น โดยจะเปิดให้กับประเทศอื่นๆ อย่าง จีน, เยอรมัน, ฝรั่งเศส, อินเดีย, โปแลนด์ และสเปน ในรอบที่ 2 ซึ่งหากลูกค้าคนไหนที่ใช้ Galaxy S8 และ Galaxy S8+ ที่มีพื้นฐานมาจาก 3 ประเทศแรกข้างต้นนั้น ก็สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Samsung Members ได้จาก Galaxy Apps หรือ Google Play Store แล้วทำการลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมการทดสอบ

 

นอกจากนี้ ก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าทาง Samsung ได้จำกัดจำนวนผู้ทดสอบไว้ที่กี่คน หรือได้อนุญาตให้ผู้ใช้ทั่วไปเข้าร่วมทำการอัพเดตระบบปฏิบัติการ Android 8.0 Oreo Beta ได้อย่างกว้างขวางหรือไม่ ซึ่งก็ต้องรอคำตอบจากผู้ใช้งานจริงในประเทศที่มีรายชื่อดังกล่าว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่