สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 7 พฤศจิกายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับสมาร์ทโฟนแห่งยุคอย่าง iPhone 8 และ iPhone 8 Plus ที่มาพร้อมกับความดีไซน์รูปแบบใหม่ โดยรังสรรค์ขึ้นจากกระจกที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เคยมีมา กล้องคู่ความละเอียด 12 เมกะพิกเซล ชิปเซ็ตสุดสมาร์ทและทรงพลัง การชาร์จไฟแบบไร้สาย และเทคโนโลยีสุดล้ำสมเป็นสมาร์ทโฟนเจเนอเรชั่นใหม่จาก iPhone

เหนือระดับกับ iPhone 8 พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษกว่าใครกับ dtac ด้วยส่วนลดสูงสุด 6,500 บาท ผ่อน 0% นาน 30 เดือน ทั้งค่าเครื่องและค่าบริการล่วงหน้า วันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2560

iPhone 8 และ iPhone 8 Plus ได้รับการออกแบบโดยใช้กระจกทั้งหมด ขอบเป็นอะลูมิเนียมเกรดเดียวกันกับที่ใช้ในอุตสาหกรรมอวกาศ มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีเทาสเปซเกรย์ สีเงิน และสีทอง กันน้ำ กันฝุ่น

มีจอภาพ Retina HD โดย iPhone 8 มีขนาด 4.7 นิ้ว และ iPhone 8 Plus มีขนาด 5.5 นิ้ว มีการแสดงผลแบบ True Tone ซึ่งสามารถปรับไวท์บาลานซ์ให้ตรงกับสภาพรอบๆ โดยอัตโนมัติ ให้สีสันที่ดูมีชีวิตชีวามากกว่าเดิม

iPhone 8 Plus มาพร้อมกล้องคู่ความละเอียด 12 เมกะพิกเซล และสำหรับการถ่าย Portrait มี Portrait Lighting ที่นำเอาเอฟเฟ็กต์แสงระดับสตูดิโอสุดอลังการมาใช้ ช่วยให้สามารถถ่ายภาพบุคคลได้โดดเด่นสะดุดตา ด้วยเอฟเฟ็กต์ระยะชัดตื้นในสไตล์การจัดแสงที่แตกต่างกัน 5 แบบ ทำให้ได้ภาพฉากหน้าที่คมชัดกว่าและฉากหลังที่เบลออย่างเป็นธรรมชาติ

นอกจากนี้ยังมีชิพที่ทั้งทรงพลังและฉลาดที่สุดเท่าที่เคยมีมาในสมาร์ทโฟนอย่างชิพ A11 Bionic มีระบบปฏิบัติการ iOS 11 ที่ใช้งานง่าย และปลอดภัยที่สุดในโลก พร้อมการชาร์จแบบไร้สาย ที่สามารถชาร์จกับแท่นชาร์จและแผ่นรองชาร์จแบบไร้สายตามที่ต่างๆ ได้ ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นกว่าเดิม

สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษของ iPhone 8 และ iPhone 8 Plus กับ dtac ที่มอบความคุ้มค่าให้คุณมากกว่าเดิม เมื่อซื้อ iPhone 8 รับส่วนลดทันที 5,000 บาท และสำหรับลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม รับส่วนลดเพิ่ม 1,500 บาท รวมส่วนลดทั้งสิ้น 6,500 บาท พร้อมผ่อนได้ทั้งค่าเครื่องและค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า เริ่มต้นเพียงเดือนละ 599 บาท

และลูกค้าสามารถเลือกรับแพ็กเกจ Go No Limit ให้คุณเล่นเน็ตได้ไม่อั้น ไม่ลดสปีด โทรฟรีเบอร์ดีแทคไม่อั้น หรือ แพ็กเกจ Super NON STOP เล่นเน็ตบนความเร็วสูงสุด ใช้ไม่หมดทบไปเดือนหน้าได้ บน 4G ที่ลื่นที่สุด ดูราคาเครื่องและรายละเอียดแพ็กเกจได้ที่ http://www.dtac.co.th/iphone-8/#Tab3

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่