สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 6 พฤศจิกายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สมาร์ทโฟนกล้องคู่เป็นเทรนด์ที่มาแรงและพบเจอในท้องตลาดมากมายในปีนี้แต่สำหรับ HTC กลับตัดสินใจไม่เปิดตัวสมาร์ทโฟนกล้องคู่ออกมาเลยในปี ค.ศ. 2017 ล่าสุดทางบริษัทยืนยันแล้วว่าในปี หน้าจะส่งสมาร์ทโฟนกล้องคู่ออกมาแข่งขันด้วยอย่างแน่นอน

สำหรับใครที่ติดตามเรื่องราวของสมาร์ทโฟน Android ยุคแรก ๆ อาจจะจำได้ว่า HTC เคยส่ง Evo 3D สมาร์ทโฟน Android รุ่นแรกที่มีกล้องคู่ออกมาสู่ตลาดในปี ค.ศ. 2011 ส่วนสมาร์ทโฟนกล้องคู่รุ่นล่าสุดของ HTC ในก่อนหน้านี้คือ HTC One M9+ ที่เปิดตัวออกมาในปี ค.ศ. 2015

หลังจากทางบริษัทเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปตัวล่าสุดอย่าง HTC U11+ ไปไม่นานนัก Chilin Chang ประธานบริษัท HTC ก็ออกมายืนยันว่าทางบริษัทจะเข้าสู่ตลาดสมาร์ทโฟนกล้องคู่ในปี ค.ศ. 2018

"เราจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนกล้องคู่ในปีหน้า แต่ก่อนอื่นคงต้องหาทางทำให้ฟีเจอร์นี้โดดเด่นเหนือกว่าคู่แข่งค่ายอื่น" เธอกล่าวกับสื่อมวลชนในระหว่างการสัมภาษณ์

Chilin Chang ไม่ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนกล้องคู่ออกมาเพิ่มเติมอีก จึงยังไม่แน่ชัดว่าจะนำมาใช้ในรุ่นระดับกลางหรือระดับพรีเมี่ยม แต่เธอก็ยืนยันว่า HTC มีแผนจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนอย่างน้อย 5-6 รุ่นในปีหน้า

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่